Đội tuyển Việt Nam được tiêm “doping” tinh thần trước cuộc đối đầu với Malaysia

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang nhận được những liều “doping” khích lệ tinh thần cực mạnh.

Sau rất nhiều thành công trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đang rất được kì vọng sẽ làm nên một kì tích để lần đầu tiên góp mặt tại World Cup.

Tuy nhiên để đến được sân chơi lớn nhất hành tinh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải chiến đấu hết mình để vượt qua vòng loại 2.

Cuộc hành trình của những ngôi sao vàng đã bắt đầu bằng trận hòa nhọc nhằn trước Thái Lan và sẽ tiếp theo sẽ là trận đấu khó khăn với Malaysia.

Trước trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã nhận được những sự khích lệ rất lớn từ người hâm mộ.

Theo đó, trước trận đấu với Malaysia, tập đoàn Danko đã gửi công văn đề nghị được thưởng cho đội tuyển số tiền nhất định tùy theo kết quả. 

Cụ thể, nếu giành thắng lợi trước á quân AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thưởng 500 triệu đồng.

Trường hợp hai đội hòa nhau, phần thưởng sẽ là 300 triệu đồng. Thậm chí, ngay khả năng xấu nhất là đội nhà bại trận, Danko vẫn ủng hộ đội tuyển Quốc gia số tiền 200 triệu đồng để khích lệ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu thắng Malaysia

Ngoài khoản tiền thưởng trên, đội tuyển Việt Nam còn hứa hẹn sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nếu có thể vượt qua Malaysia.

Và chắc chắn đây sẽ là những liều “doping” khích lệ tinh thần cực mạnh cho các cầu thủ trước khi bước vào trận tứ kết. Trận quyết đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 10/10.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam