Tuấn Anh, Văn Toàn và niềm hy vọng “giải cứu” Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 19:54
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ ấn tượng đang thể hiện trong thời gian qua, bộ đôi Tuấn Anh và Văn Toàn được kì vọng sẽ toả sáng rực rỡ để giúp Hoàng Anh Gia LAi có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sau vòng 23 V- League.

>> Tham khảo thêm:

Tại vòng 23 diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân Thống Nhất của Sài Gòn. Với việc đang là một trong ba CLB nằm trong nhóm cuối bảng, Hoàng Anh Gia Lai hiểu rằng họ cần phải giành trọn 3 điểm để tiếp tục chạy đua cho cuộc chiến trụ hạng căng thẳng cũng như mong muốn thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. 

Ở trận đấu sắp tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có đầy đủ những trụ cột đã cùng với ĐT Việt Nam tham dự màn đại chiến Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á như: Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

HAGL đón nhiều tuyển thủ trở về trước vòng 23 V-League 2019

Lẽ dĩ nhiên, Tuấn Anh cùng Văn Toàn là những cái tên đáng chờ đợi nhất bên phía đội chủ sân Pleiku. Cả 2 ngôi sao này đều đã có 90 phút thi đấu vô cùng ấn tượng trước Thái Lan, đặc biệt là tiền vệ gốc Thái Bình, Tuấn Anh. Sự quyết liệt của cầu thủ sinh năm 1994 giúp cho anh gần như “bao trọn” tuyến giữa đồng thời ngăn cản cái tên vô cùng nguy hiểm bên phía đối thủ là Chanathip.

Trong khi ấy, Văn Toàn dù bỏ lỡ vài cơ hội đáng tiếc song sự sắc bén cùng tốc độ là điều đã được kiểm chứng rõ ràng. Chắc chắn, bộ đôi này sẽ là niềm hy vọng của các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai ở màn đối đầu khó khăn sắp tới trên sân Thống Nhất, khi mà khả năng sáng tạo của Tuấn Anh cùng lối chơi càn lướt mà Văn Toàn có sẽ là chiến thuật để giúp đại diện phố Núi có thể vượt ải ở Sài Gòn.

Tuấn Anh và Văn Toàn là những niềm hy vọng với CLB này

Bên cạnh bộ đôi nói trên, những cái tên khác như: Văn Thanh, Xuân Trường hay Hồng Duy cũng rất đáng chú ý. Đó là con chưa kể tới Triệu Việt Hưng – đội trưởng U22 Việt Nam vừa tạo ra kì tích đánh bại Trung Quốc ngay trên sân khách.

Phong độ của 2 ngôi sao là Văn Toàn với Tuấn Anh cùng 4 tuyển thủ nói trên có thể sẽ quyết định thành bại cho Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC diễn ra ngày 14/9 tới đây.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam