Đội tuyển Việt Nam mệt mỏi di chuyển sang Indonesia ngay trong đêm

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Indonesia ngay trong đêm để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại  khá thành công.

Chúng ta đã có một trận hòa trước Thái Lan và một trận thắng trước Malaysia, giành được 4 điểm và đang tạm thời xếp thứ 3 bảng G.

Theo kế hoạch thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới Indonesia ở lượt trận thứ 3.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, toàn đội đã phải di chuyển sang Indonesia ngay trong đêm sau khi kết thúc cuộc đối đầu với Malaysia.

Phải thức dậy từ sớm, rời khách sạn lúc 3h00 sáng và vừa trải qua một trận đấu căng thẳng, các cầu thủ không giấu được sự mệt mỏi khi có mặt tại sân bay Nội Bài.

Duy Mạnh vẫn còn ngái ngủ vì phải dậy sớm
Văn Hậu mệt mỏi sau trận đấu vất vả
Công Phượng cũng tỏ ra khá mệt
Quang Hải mệt mỏi chờ làm thủ tục

Sa khi hoàn tất các thủ tục, đội tuyển Việt Nam đã lên chuyến bay lúc 5h00 sáng nay (11/10) vào TPHCM, tại đây, cả đội nối chuyến bay tiếp tới đảo Bali, Indonesia và dự kiến có mặt khoảng 13h00 chiều cùng ngày.

Theo ghi nhận của phóng viên, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người đã gặp chấn thương trong trận đấu với Malaysia vẫn có mặt và lên đường cùng toàn đội.

Điều này cho thấy chấn thương tiền vệ sinh năm 1995 gặp phải không quá nghiêm trọng và anh vẫn có cơ hội góp mặt trong trận đấu tới.

Tuấn Anh cũng có mặt và lên đường cùng toàn đội

Tại Indonesia, Wyndham Tamansari Jivva Resort Bali là địa điểm được đội lựa chọn đóng quân đợt này. Đây là một khu nghỉ dưỡng năm sao với hồ bơi ngoài trời rộng rãi và bãi biển riêng.

Khoảng cách từ Wyndham tới sân vận động Kapten I Wayan Dipta – nơi diễn ra trận đấu là 13km. Kapten I Wayan Dipta là sân nhà của CLB Bali United của Indonesia. Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi.

Đội tuyển Việt Nam có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia. Chúng ta sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ này vào lúc 18h30 ngày 15/10 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam