Quế Ngọc Hải hết lời khen ngợi Quang Hải sau siêu phẩm vào lưới Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã hết lời khen ngợi người đàn em Quang Hải sau màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại , đội tuyển Việt Nam trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Malaysia. 

Đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của đối thủ.

Nhưng rồi sự đoàn kết, kiên cường, chắc chắn đã giúp chúng ta đứng vững và sự tỏa sáng của những cá nhân đã đem đến chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Và cặp đôi “song Hải” Quế Ngọc Hải, Quang Hải chính là người đã tạo nên sự khác biệt.

Pha phối hợp đẳng cấp giữa Ngọc Hải và Quang Hải đã đem về bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam giúp chúng ta một lần nữa lại đánh bại Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Ngọc Hải, người trực tiếp tham gia vào tình huống ghi bàn của đội tuyển Việt Nam đã không tiếc lời khen ngợi cho đàn em Quang Hải:

“Thực sự thì tôi và Quang Hải không thi đấu cùng CLB. Nhưng trong những buổi tập và các trận đấu thì tôi cùng với cậu ấy vẫn thường tạo ra những đường chuyền dài vượt tuyến như thế. Đó là phương án mà tôi và Quang Hải đã chuẩn bị những trận đấu trước đây.

Hôm nay Quang Hải có 2 bàn thắng nhưng 1 pha ghi bàn đã việt vị. Mọi người đều đã biết đẳng cấp của Quang Hải không chỉ chứng minh ở khu vực Đông Nam Á mà cậu ấy còn là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá châu Á hiện tại”.
 
Quế Ngọc Hải khẳng định Quang Hải chính là tài năng đặc biệt của bóng đá châu Á
 
Sau trận đấu với Malaysia, Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ ngay lập tức di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.
 
Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới đây.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam