Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia trong đêm nay

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 23:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia tối 10/10, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại khá thành công.

Chúng ta đã có một trận hòa trước Thái Lan và một trận thắng trước Malaysia, giành được 4 điểm và đang tạm thời xếp thứ 2 bảng G.

Theo kế hoạch thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tới sân Bung Karno của Indonesia ở lượt trận thứ 3.

Tuy nhiên mới đây, trước giờ G, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã gửi công văn đến VFF đề nghị chuyển trận đấu giữa nước này với tuyển Việt Nam ngày 15/10 từ thủ đô Jakarta về đảo Bali vì lí do chính trị.

Việc thay đổi địa điểm và giờ thi đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khâu chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam. Bởi lẽ công tác chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại sân Bung Karno (như dự kiến ban đầu) tại thủ đô Jakarta đã cơ bản hoàn tất. 

Chính vì vậy mà đội tuyển Việt Nam sẽ phải lên đường ngay trong đêm (10/10) sau khi kết thúc với trận đấu với Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia ngay trong đêm nay

Theo dự kiến, toàn đội xuất phát vào lúc 3h sáng 11/10 từ khách sạn và lên máy bay vào lúc 5h. Trước khi hạ cánh xuống Bali, đội tuyển Việt Nam sẽ mất khoảng 1 tiếng để transit ở Sài Gòn.

Tại Indonesia, Wyndham Tamansari Jivva Resort Bali là địa điểm được đội lựa chọn đóng quân đợt này. Đây là một khu nghỉ dưỡng năm sao với hồ bơi ngoài trời rộng rãi và bãi biển riêng.

Khoảng cách từ Wyndham tới sân vận động Kapten I Wayan Dipta – nơi diễn ra trận đấu là 13km. Kapten I Wayan Dipta là sân nhà của CLB Bali United của Indonesia. Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam