Đón bom tấn Geovane, Hà Nội FC lập tức "trói chân" trụ cột

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 16:45
2.6 /5 của 7 đánh giá

Ngay sau khi chiêu mộ thành công bom tấn Geovane, Hà Nội FC tiếp tục có động thái mới về lực lượng khi quyết định "trói chân" trụ cột là thủ thành Nguyễn Văn Công.

Geovane chính là tân binh đầu tiên của Hà Nội FC sau khi mùa giải 2020 khép lại. Đây được xem là thương vụ bom tấn của bóng đá thủ đô bởi ngoài việc phải trả tiền lót tay, Hà Nội FC còn sẵn sàng chi ra mức lương từ 15.000 – 20.000 USD/tháng cho cầu thủ người Brazil.

Việc chiêu mộ Geovane cũng là lời khẳng định cho việc Hà Nội FC sẵn sàng đòi lại ngôi vô địch V-league từ tay Viettel. Đội bóng thủ đô đã trải qua một năm khó khăn khi lực lượng chấn thương liên tục. Điều đó dẫn đến việc dù cố gắng ở giai đoạn sau nhưng Hà Nội FC vẫn không thể đuổi kịp Viettel.

Không chỉ đón một ngoại binh chất lượng về đội, mới đây, Hà Nội FC còn có động thái tiếp theo về mặt lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trên trang chủ, Hà Nội FC xác nhận thủ thành Nguyễn Văn Công sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm 3 mùa giải nữa. 

Thủ thành Văn Công gia hạn 3 năm với Hà Nội FC

Bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Văn Công suốt những năm qua. Gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy từ năm 2009, Văn Công lần đầu được ra sân bắt chính ở V-league ở mùa giải 2013. Ngay trong trận đấu đầu tiên bắt chính cho Hà Nội FC, Văn Công gây ấn tượng khi giúp đội giữ sạch lưới trên sân khách trước đội bóng quê hương SLNA.

Trong các mùa giải gần đây, Văn Công luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Hà Nội FC. Với việc giành 4 danh hiệu vô địch V-league cùng 3 lần về nhì vào các mùa giải 2014, 2015 và 2020, Văn Công được đánh giá là một trong những thủ môn thành công nhất.

Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay, thủ thành 28 tuổi đã để mất suất bắt chính vào tay Bùi Tấn Trường. Anh mới chỉ có 6 lần đứng trong khung gỗ Hà Nội FC tại V-league và phải nhận tới 8 bàn thua. Thời gian còn lại, Văn Công chấp nhận ngồi dự bị nhìn Tấn Trường tỏa sáng.

Tấn Trường lấy suất bắt chính của Văn Công tại V-league 2020

Dù vậy, tính đến thời điểm này, Tấn Trường vẫn chưa được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng. Tương lai của thủ môn kỳ cựu này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam