Geovane lần đầu chia sẻ sau khi gia nhập Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 10:15
3.4 /5 của 14 đánh giá

Ngay khi gia nhập Hà Nội FC với mức lương rất khủng, “bom tấn” Geovane đã có những chia sẻ về CLB đồng thời tâng bốc đội bóng thủ đô lên mây.

Thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất V.League tính đến hiện tại phải kể đến cú “đề pa” đưa Geovane từ Sài Gòn FC tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô ngoài việc phải trả tiền lót tay còn sẵn sàng chi ra mức lương từ 15.000 – 20.000 USD/tháng cho cầu thủ người Brazil.

Chia sẻ với báo chí, Geovane nói: “Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Được trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ này là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam. Không chỉ tôi đâu, tôi chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác lên màu áo tím. Hà Nội là CLB số 1, tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời của mình”.

Anh chia sẻ: “Mục tiêu của tôi đến đây để chinh phục, chinh phục những danh hiệu - một điều mà tôi luôn mong muốn. Tôi đã được nghe đến khát khao của đội bóng, tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước, họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn. Với tiềm lực hiện tại, từng bước từng bước một cùng tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất”.

 

Sau khi chính thức cập bến Hà Nội FC 

Bản thân cầu thủ này đặt mục tiêu: “CLB bóng đá Hà Nội luôn là một đội bóng rất mạnh. Mỗi lần phải đối đầu với đội bóng này đều là một trận đấu rất khó khăn dành cho tôi. Trước bất kể đối thủ nào, đại diện Thủ đô đều ở vị thế “cửa trên”. Nhưng bây giờ đã khác, tôi có mặt ở đây, suy nghĩ đó đã tan biến và giờ là lúc để suy nghĩ về những chức vô địch với đội bóng mới”.

Theo đánh giá, Geovane sẽ trám vào đúng vị trí của Omar – cầu thủ từng làm nên thành công cho Hà Nội FC ở 2 năm 2018 và 2019. Cách chơi của Omar thời đỉnh cao cũng có những nét tương đồng như Geovane hiện tại. Đội bóng thủ đô buộc phải chia tay với Omar khi tuổi tác và chấn thương không cho phép anh chơi đỉnh cao cho một đội bóng tham vọng như Hà Nội FC nữa.

 

Geovane đã có những chia sẻ về đội bóng mới 

Và Geovane – một phiên bản hai trẻ trung hơn, mạnh mẽ hơn, đa năng hơn là sự lựa chọn của Hà Nội FC để thay thế Omar. HLV Nguyễn Thành Công cũng chỉ ra rằng với sự thông minh, thích ứng với điều kiện tốt như Geovane, cầu thủ này sẽ phù hợp với Hà Nội FC. 

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam