Đồng đội của Iniesta dương tính với Covid-19

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 17:21
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Gotoku Sakai, người đang là đồng đội của Iniesta ở CLB Vissel Kobe đã trở thành cầu thủ đầu tiên của J-League dương tính với Covid-19.

Covid-19 đang diễn biến phức tạp làm đảo lộn cuộc sống của cả thế giới. Đây là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và nó không chừa một ai. Từ những chính trị gia, bác sĩ, nhân viên bình thường cho đến cả những cầu thủ đều có thể mắc virus này.

Thời gian qua nhiều giải vô địch Quốc gia trên thế giới đã ghi nhận nhiều cầu thủ bị mắc Covid-19 trong đó có cả những giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A. Và mới đây J-League cũng đã gia nhập vào dánh sách những giải vô địch Quốc gia hàng đầu có cầu thủ mắc Covid-19.

Theo đó, hậu vệ Gotoku Sakai người đang là đồng đội của Iniesta ở CLB Vissel Kobe đã trở thành cầu thủ đầu tiên của J-League dương tính với Covid-19. Hậu vệ này đã có những triệu chứng từ thứ tư tuần trước. Sau khi kiểm tra thì hôm nay CLB Vissel Kobe đã xác nhận Kobe Gotoku dương tính với Covid-19.

Gotoku Sakai là cầu thủ đầu tiên của J-League dương tính với Covid-19

Gotoku Sakai là cầu thủ đầu tiên của J-League dương tính với Covid-19

Cho đến nay, tất cả các nhân viên và cầu thủ của CLB đã được cách ly. CLB Vissel Kobe cũng thông báo rằng ngoài Gotoku Sakai thì CLB chưa ghi nhận thêm trường hợp nào dương tính với loại virus quái ác này.

Sakai năm nay 29 tuổi. Anh được sinh ra ở New York, có bố là người Nhật Bản và mẹ là người Đức. Đầu mùa này, Sakai đã gia nhập Vissel Kobe, trước đó anh từng thi đấu cho CLB Hamburg SV của Đức .

Giống như các đồng đội khác, Sakai mới chỉ chơi được một trận đấu vào ngày 23 tháng 2. Đó là vòng đấu mở màn của J-League sau đó giải đấu đã phải tạm hoãn để tránh lây lan thêm từ COVID-19 tại Nhật Bản.

Gotoku Sakai đang là đồng đội của tại CLB Vissel Kobe

Gotoku Sakai đang là đồng đội của Iniesta tại CLB Vissel Kobe

Tổng cộng đã có hơn 1800 người tại Nhật Bản mắc Covid-19, trong đó 55 ca tử vong, tính đến trưa 29/3. Số liệu này chưa kể 712 ca, bao gồm 10 ca tử vong, trên du thuyền Diamond Princess. Ngày hôm qua (29/3), Nhật Bản xác nhận thêm 173 ca nhiễm mới, trong đó 68 trường hợp ở Tokyo, đánh dấu ngày gia tăng ca Covid-19 kỷ lục ở quốc gia này.

An Phiêu

Bình luận bài viết