Đồng đội phản lưới khó tin, Ibrahimovic chết lặng

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏa sáng trên đất Mỹ để giúp Los Angeles Galaxy có những chiến thắng ấn tượng, Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất với Seattle Sounders, tiền đạo người Thụy Điễn cũng phải chết lặng với pha xử lý của người đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 82 trận đấu nói trên, khi LA Galaxy đang dẫn 2-1 nhờ cú đúp của Ibrahimovic thì đội khách có tình huống phản công nhanh. Thủ môn chủ nhà là David Blingham định bắt bai pha bóng đó, vì thế, đã quyết định lao ra khỏi khung thành để dùng đấu phá bóng.

Đáng tiếc cho anh và cho cả CLB của anh khi bóng từ đầu thủ môn này đã bay đúng mặt hậu vệ Jorgen Skjelvik rồi bay trở lại vào lưới LA Galaxy trong sự ngỡ ngàng từ tất cả các fan hâm mộ cũng như Ibrahimovic.

Ibrahimovic
Ibrahimovic chết lặng với pha xử lý khó tin của đồng đội

Đó là tình huống khiến LA Galaxy đánh mất 3 điểm trên sân nhà một cách vô cùng đáng tiếc. Thậm chí, pha bóng ấy còn khiến kênh truyền hình ESPN sau đó phải đăng tải lại tình huống phản lưới nhà này lên trang Twitter chính thức kèm theo bình luận: “LA Galaxy đã có một pha đá phản lưới nhà theo cách kì lạ nhất”.

Bóng đá đôi khi ngỡ ngàng như vậy, tưởng chừng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay thì một tình huống khó tin diễn ra khiến tất cả tan thành mây khói. Ibrahimovic vẫn xuất sắc nhưng anh cũng không thể cứu cho đội bóng với pha phản lưới nhà khó tin như vậy.

Khán giả trên sân được dịp vui cười nhưng chắc chắn các fan hâm mộ chủ nhà sẽ không mong muốn điều đó tái diễn, đặc biệt là thủ thành Blingham. Lần sau, anh chắc chắn phải cảnh giác trong các tình huống lao ra khỏi khung thành của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết