Cổ động viên hoãn phẫu thuật để cổ vũ Nam Định đấu Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, một cổ động viên nhiệt thành của Nam Định đã có quyết định táo bạo khi tạm hoãn ca phẫu thuật để tiếp sức cho đội nhà trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 19 V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Vòng 19 V-League 2019 sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường.

Đây là 2 CLB có số lượng cổ động viên đông đảo và cuồng nhiệt nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Và tất nhiên sẽ không có một cổ động viên nhiệt thành nào của 2 đội muốn bỏ lỡ trận đấu này.

Có lẽ chính vì điều này mà mới đây, một cổ động viên đặc biệt của Nam Định có tên Bùi Đức Lai đã quyết định hoàn luôn ca phẫu thuật của bản thân để tiếp sức cho đội nhà ở trận đấu tới.

nam dinh
Cổ động viên có tên Bùi Đức Lai đã quyết định hoãn phẫu thuật để cổ vũ đội nhà

Chia sẻ về quyết định táo bạo của mình, cổ động viên này tỏ ra đầy quyết tâm: “Chết cũng phải chơi hết trận này rồi chết”.

Cổ động viên trên là người cũng thường xuyên góp mặt trong các trận đấu của Nam Định ở V-League năm nay. Nếu đến Thiên Trường mỗi chiều cuối tuần, không khó để nhận ra người đàn ông cuồng nhiệt này luôn là người tiếp lửa cho những màn cổ vũ sôi động trên các khán đài.

nam dinh
Anh Bùi Đức Lai là một cổ động viên nhiệt thành của Nam Định

Ở V-League 2019, Nam Định chính là một trong những đội bóng sở hữu thành tích sân nhà đáng nể nhất, đội bóng thành Nam giành tới 7 chiến thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 trận trong tổng số 9 trận chơi trên Thiên Trường.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả chính là động lực to lớn để các cầu thủ thi đấu hết mình và có được kết quả đáng nể trên.

Chắc chắn trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 19 tới, các cổ động viên Nam Định sẽ phủ vàng Thiên Trường và hết mình tiếp lửa cho đội nhà.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết