Sốc: Quên mang còi, trong tài thổi… kèn để điều khiển trận đấu

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu cấp thấp tại Anh mới đây, một vị trọng tài vì quên mang còi khi làm việc đã buộc phải sử dụng… kèn để ra hiệu lệnh cho các pha bóng trong 1 trận đấu.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong một trận đấu thuộc giải đấu mang tên Essex & Suffolk Border League tại xứ sở sương mù giữa hai đội bóng Tiptree Engraine và Stanway Rovers, vị trọng tài chính đã vô tình quên mất lịch thi đấu và không ra sân. Trong tình cảnh đó, ban tổ chức đã phải tìm phương án thay thế và kết quả mang đến thật dở khóc dở cười.

Vị trọng tài được thay thế đã mang đến một câu chuyện hài hước (Ảnh: minh họa)

Theo đó, một khán giả đến dự khán trận đấu này là ông Derek Packer, đã được chọn để làm trọng tài điều khiển chính cuộc đối đầu này. Lý do là ông Packer cũng là một người sở hữu giấy chứng chỉ hành nghề trọng tài.

Ở một giải đấu cấp độ thấp, việc có một trọng tài thay thế có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của các trận đấu, thế nhưng, sự cố sau khi ông Packer lên nắm quyền lại thực sự không hề dễ chịu.

Theo đó, do không thể tìm thấy chiếc còi mà mình vẫn thường xuyên sử dụng mỗi khi làm trọng tài. Ông Packer đã phải sử dụng một nhạc cụ truyền thống để điều khiển trận đấu, đó là một chiếc… kèn harmonica.

Video ghi lại cảnh vị trọng tài dùng kèn Harmonica điều khiển trận đấu

Những âm thanh lạ lẫm từ phía trọng tài đã phần nào làm sự tập trung của các cầu thủ trên sân bị ảnh hưởng, thế nhưng rất may là điều này chỉ diễn ra trong vòng 1 vài phút đầu và sau đó, trận đấu vẫn diễn ra rất suôn sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết