Đồng đội tại PSG lo lắng với chấn thương của Neymar

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Maxim Choupo-Moting đã thể hiện sự lo lắng khi Neymar đã gặp phải chấn thương trong trận giao hữu mới đây của ĐT Brazil trước ĐT Cameroon.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ chạy cánh người Cameroon mới đụng đội với người đồng đội của mình ở trận đấu giao hữu diễn ra vào rạng sáng ngày 21/11. Anh đã chứng kiến Neymar phải sớm rời sân vào phút thứ 8 do chấn thương đùi.

Cái tên vào thay tiền đạo người Brazil cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Richarlison. Đó là tin không vui chút nào khi PSG sẽ phải đối đầu với Liverpool vào ngày 29/11 tại Champions League, đặc biệt trong bối cảnh gã khổng lồ của bóng đá Pháp đang có nguy cơ bị loại.

Neymar
Chấn thương bất ngờ của Neymar sẽ khiến không ít CĐV PSG lo lắng

Maxim Choupo-Moting đã có những chia sẻ về chấn thương của Neymar: “Việc Neymar vắng mặt là điều vô cùng đáng tiếc với toàn đội, đơn giản vì tất cả các cầu thủ ở PSG đều rât quan trọng. Không có ai quan trọng hơn ai tại CLB”.

“Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục để trở lại thi đấu”.

“Tôi đã có những trao đổi với Neymar.Theo tôi, đó không phải là điều quá đáng ngại và tôi hy vọng anh ấy có thể quay trở lại thi đấu vào tuần sau”.

“Tôi biết khát khao chơi bóng của Neymar. Tôi cũng đã từng gặp chấn thương khi còn thi đấu cho Stoke City, và đó thực sự là 2 tháng cuối cùng tồi tệ của tôi ở CLB”.

Neymar
Neymar và cả Mbappe liệu có kịp quay trở lại thi đấu?

Bên cạnh đó, tiền đạo Kylian Mbappe cũng gặp phải chấn thương khi cùng tuyển Pháp tham gia trận đấu giao hữu trước Uruguay. Nếu cả Neymar và Mbappe không thể ra sân trước Liverpool, nguy cơ PSG nhận thất bại, qua đó bị loại khỏi Champions League là rất cao.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.