Động thái cho thấy Jadon Sancho chắc chắn rời Dortmund, MU mừng thầm

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 13:33
3.5 /5 của 2 đánh giá

Một động thái mới đây của Jadon Sancho trên mạng xã hội đã tho thấy rằng cầu thủ này đang rất muốn rời Borussia Dortmund để chuyển đến một đội bóng mới.

MU và các đội bóng khác đang theo đuổi tiền vệ Jadon Sancho đã có thể “mở cờ trong bụng” khi mới đây chính tiền vệ này đã có một độngt thái trên mạng xã hội cho thấy rằng, anh chắc chắn sẽ nói lời chia tay với đội bóng áo vàng đen sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cụ thể, Jadon Sancho đã bỏ dòng chú thích “Là cầu thủ của Borussia Dortmund” trên trang cá nhân ở cả Instagram và Twitter. Nếu như vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Dortmund trong mùa giải tới, có lẽ Sancho sẽ không làm điều này.

 

Sancho bỏ dòng giới thiệu "Là cầu thủ của Dortmund" trên mạng xã hội

CEO của Dortmund cũng đã thừa nhận rằng, đội bóng sẽ hoàn toàn đồng ý cho Sancho ra đi nếu như cầu thủ này đề nghị được rời câu lạc bộ để tìm một bến đỗ mới, nhưng đương nhiên mức giá mà Dortmund đưa ra cho Sancho ở thời điểm này sẽ là không nhỏ.

Với áp lực về mặt tài chính ở lúc này, ngay cả những đội bóng hàng đầu thế giới cũng sẽ khó có thể chấp nhận một mức phí chuyển nhượng quá cao, trong khi đó, các đội bóng ở Bundesliga nếu như tiếp tục thi đấu sớm hơn so với các giải đấu khác lại có dư dả nguồn tài chính để chi tiêu trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Về phần Sancho, anh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo những câu lạc bộ lớn tại Châu Âu, đặc biệt là các đại gia của giải Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, cả MU, ChelseaLiverpool đều đang muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh về với đội của mình.

Sancho đang nhận được nhiều sự quan tâm từ quê nhà

Sau khi tiến trình Brexit hoàn thành, các cầu thủ người Anh đang tỏ ra rất có giá trị với các đội bóng của Ngoại Hạng Anh và Sancho sẽ là một món hàng rất “hot” khi phiên chợ hè mở cửa.

Việc trở lại Anh thi đấu với Sancho sẽ vừa là một cơ hội nhưng cũng sẽ là thách thức khi lối chơi tại xứ sở sương mù luôn là rất khắc nghiệt và với những cầu thủ thiên về kỹ thuật như Sancho, anh sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.