Tiền của MU trong thương vụ Bruno Fernandes vẫn chưa đến tay Sporting

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 10:48
5 /5 của 2 đánh giá

Số tiền chuyển nhượng của MU trong thương vụ Bruno Fernandes hồi tháng 1/2020 vẫn chưa đến tay Sporting Lisbon do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo đó các khoản thanh toán từ một ngân hàng Đức bị chặn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Bruno Fernandes chính thức gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2020 từ CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha. Cầu thủ 25 tuổi đồng ý gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm rưỡi.

3 mùa giải thi đấu cho Sporting, Bruno Fernandes ra sân tổng cộng 137 lần. Anh đóng góp 63 bàn thắng và có được 52 đường kiến tạo. Bản thân Bruno cũng đã 2 lần liên tiếp giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa bóng.

Fernandes gia nhập MU ở TTCN Đông 2020

Có một điểm lưu ý, mức phí chuyển nhượng 68 triệu bảng của Fernandes bao gồm cả các khoản phụ phí khác. Vì vậy MU sẽ trả trước 47 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được Quỷ đỏ trả dần trong thời gian 4 năm.

Sporting muốn số tiền đó được trả trước một lần và họ muốn nhờ một ngân hàng giấu tên tại Đức giúp họ có toàn bộ số tiền này. Thay đó ngân hàng này sẽ đảm bảo trả toàn bộ số tiền MU sẽ trả trong 4 năm và đổi lại họ sẽ hưởng một khoản hoa hồng nhỏ.

Tuy vậy số tiền chuyển nhượng của MU trong thương vụ Bruno Fernandes hồi tháng 1/2020 vẫn chưa đến tay Sporting Lisbon do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo đó các khoản thanh toán từ một ngân hàng Đức cản trở do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Sporting vẫn chưa thu được tiền bán Fernandes

Điều này khiến câu lạc bộ Sporting Lisbon lâm vào tình trạng khó khăn khi số tiền chuyển nhượng của Fernandes đã được lên kế hoạch chi tiêu vào nhiều việc khác nhau. Đặc biệt là khi các giải đấu phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh thì mọi việc càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Nói về Fernandes, ngay sau khi cập bến MU anh đã tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức. Trước khi bóng đá phải dừng lại vì Covid-19 bùng phát, đoàn quân của HLV Solskjaer đã có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp khi có ngôi sao người Bồ có mặt trong đội hình. Anh cũng đã ghi được 3 bàn thắng và có 4 pha kiến ​​tạo cho đồng đội chỉ sau 9 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.