ĐT Malaysia đặt chân tới Hà Nội, sẵn sàng đối mặt với “chảo lửa” Mỹ Đình

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Vào trưa ngày 7/10, ĐT Malaysia đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Chuyến bay mang mã số MH752 đã đưa tuyển Malaysia tới Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho trận quyết đấu với đoàn quân của HLV Park Hang-seo, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập 26 cầu thủ. Sau gần nửa tháng tập trung, cuối cùng ông cũng lựa chọn được danh sách 23 người.

So với AFF Cup hồi năm ngoái, Malaysia được bổ sung thêm những cầu thủ nhập tịch chất lượng. La’Vere Corbin-Ong và Brendan Gan Seng Ling là những cầu thủ nhập tịch được đánh giá khá cao ở đợt tập trung lần này.

ĐT Malaysia đặt chân tới Hà Nội

Ngoài ra, cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh đã quen thuộc với tuyển Việt Nam. Sở hữu thể hình và sức mạnh vượt trội, anh từng gây nhiều khó khăn cho Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2018.

Mohamadou Sumareh – cái tên không còn quá xa lạ với tuyển Việt Nam

Đây là những nhân tố được đánh giá cao khi sự có mặt của họ giúp tăng cường sức mạnh đáng kể cho ĐT Malaysia.

HLV ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe tỏ ra khá tự tin trước lần quay trở lại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là lần thứ 4 chạm trán tuyển Việt Nam trong chưa đầy một năm. Ông Tan nằm trong nhóm chiến lược gia nội đang giúp bóng đá Malaysia vươn tầm ở khu vực và châu lục.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Malaysia đã thi đấu được 2 trận tại bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 và có 3 điểm với 1 chiến thắng và 1 trận thua.

Theo lịch, ĐT Malaysia sẽ có 3 buổi tập luyện, trong đó có 2 buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ vào ngày hôm nay (07/10) và ngày mai (08/10) trước khi có buổi tập làm quen sân vào ngày 09/10.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam