Nóng: Văn Hậu gặp trục trặc ở chuyến bay nối, phải hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã gặp trục trặc trên đường về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Theo đó, phải đến tối ngày 7/10 anh mới có thể tiếp tục hành trình của mình.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, ngay sau chiến thắng tối thiểu của SC Heerenveen trước PEC Zwolle trên sân nhà đêm thứ Bảy (5/10). Văn Hậu đã bắt chuyến bay về nước vào ngày hôm qua (6/10). Theo như kế hoạch, hậu vệ sinh năm 1999 quá cảnh tại Moscow trước khi bay thẳng về Việt Nam. Văn Hậu sẽ có mặt tại Nội Bài trong sáng 7/10.

Thế nhưng vì trục trặc khi nối chuyến tại sân bay ở Moscow, cầu thủ sinh năm 1999 này bất ngờ phải đổi chuyến. Theo đó, phải đến tối ngày 7/10 anh mới có thể tiếp tục hành trình của mình.

Tức là phải đến ngày mai (08/10), Văn Hậu mới có thể về đến Hà Nội. Nếu thuận lợi, anh sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài vào trưa mai.

Văn Hậu gặp trục trặc ở chuyến bay nối

Văn Hậu phải ngủ lại một đêm tại Moscow với buồng nghỉ có chiều dài 2m. Mặc dù vậy, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn tỏ ra khá lạc quan với dòng trạng thái: “Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì. Hôm qua hơn trăm mét, hôm nay có hơn 2 mét cũng phải ngủ, quá là điều bình thường luôn”

Đi kèm cùng dòng trạng thái là bức ảnh ghi lại chỗ ngủ tạm của Văn Hậu trước khi tiếp tục hành trình bay về Việt Nam của mình.

Chắc chắn rằng việc Văn Hậu phải hội quân muộn là tin không vui với HLV Park Hang Seo. Hiện tại chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa có được đầy đủ quân số khi ngoài Văn Hậu, một cầu thủ thi đấu tại nước ngoài khác là Công Phượng sẽ hội quân vào sáng nay (07/10) và sẽ tham dự buổi tập chiều cùng các đồng đội.

Việc những trụ cột của tuyển Việt Nam chưa thể hội quân cùng nhau cũng là một khó khăn chẳng nhỏ cho HLV Park Hang Seo ráp đội hình, hay thậm chí kiểm tra lại năng lực, phong độ. Trong khi đó Malaysia mới có trận đấu giao hữu với Sri Lanka và họ cho thấy sự tiến bộ rất lớn vì chơi pressing một cách hiệu quả.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết