ĐT Thái Lan thảm bại ở UAE, khó trở thành đối trọng của Việt Nam

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 06:59
2.5 /5 của 18 đánh giá

ĐT Thái Lan không có phong độ thực sự tốt trong các trận đấu giao hữu trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE. Với màn trình diễn này, Voi chiến khó có cửa giành lại vị trí đầu bảng từ tay ĐT Việt Nam.

Trước khi bước vào trận đấu giao hữu gặp Uzbekistan (tối 30/5), ĐT Thái Lan đã có 2 trận đấu gặp Oman và Tajikistan. Cả 2 trận đấu này, dù được đánh giá khá cao tuy nhiên Voi chiến lại không nhận được những kết quả tốt. Cụ thể họ để thua Oman 0-1, hòa Tajikistan 2-2.

Kết quả trận gặp Uzbekistan vừa qua cũng khiến người hâm mộ và HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino cảm thấy không hài lòng. Trận đấu này diễn ra với 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 30 phút. Cũng giống như hai trận giao hữu trước đó cả 2 HLV đều được thực hiện thay đổi người không giới hạn.

Tuyển Thái Lan thất bại 1-4 trước Uzbekistan

Hiệp 1, hai đội hòa nhau với kết quả 0-0. Sang hiệp thứ 2, tuyển Thái Lan bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 60. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà thầy trò HLV Akira Nishino làm được ở trận đấu này.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Uzbekistan ghi liền 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ ba. Sau bàn thắng quân binh tỷ số ở phút 65, tuyển Uzbekistan vươn lên dẫn trước 2-1 chỉ 5 phút sau đó. Vào những phút cuối trận, đội bóng Trung Á ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng đậm 4-1 trước tuyển Thái Lan.

Rõ ràng những kết quả vừa qua khiến người hâm mộ Thái Lan cảm thấy không hài lòng. Dù chỉ mang tính giao hữu tuy nhiên đó là lời cảnh báo cho HLV Akira Nishino trước khi bước vào các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, tuyển Thái Lan đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Nếu cứ thi đấu thế này, Voi chiến khó lòng cướp được vị trí dẫn đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Thái Lan khó trở thành đối trọng của ĐT Việt Nam

Việc thiếu vắng những trụ cột như Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan khiến HLV Nishino phải đâu đầu tìm người thay thế. Hơn nữa quỹ thời gian luyện tập của họ bị giảm đang kể do 2 cầu thủ trong đội mắc Covid-19.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam