ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực trước vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 14:44
3.5 /5 của 4 đánh giá

Ba cầu thủ là Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng đã đại diện góp mặt trong buổi họp báo công bố King Coffee là nhà tài trợ chính cho ĐTQG Việt Nam. Buổi họp báo diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện của các tuyển thủ.

Sáng ngày 25/5, tại trụ sở VFF công ty TNI King Coffee và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố King Coffee là nhà tài trợ chính cho ĐTQG Việt Nam. Các tuyển thủ Hùng Dũng, Quang Hải và Tuấn Anh đã tới tham dự đại diện cho ĐTQG.

Bên cạnh những điều kiện thuận lợi khi hệ thống bóng đá quốc nội đã được kích hoạt, đội tuyển Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ lớn từ các nhà tài trợ.

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ giữa dịch Covid-19

Rõ ràng trong điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn thử thách do ảnh hưởng dịch covid-19 thì việc Công ty TNI hợp tác với VFF trong 3 năm là niềm khích lệ lớn cho các ĐTQG và bóng đá Việt Nam. Hùng Dũng, Quang Hải và Tuấn Anh là ba cầu thủ đại diện cho đội tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ TNI King Coffee.

Chia sẻ trong buổi họp báo bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI tiết lộ bản thân cảm thấy ấn tượng nhất với cầu thủ Quang Hải: “Tôi rất yêu quý các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, trong đó tiền vệ Quang Hải để lại những ấn tượng rất sâu sắc”,

“Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.”

Tuấn Anh, Quang Hải tươi rói trong buổi họp báo ký công bố nhà tài trợ

Riêng với những tuyển thủ Việt Nam, do lâu ngày không gặp lại Quang Hải và Tuấn Anh cũng trò chuyện rất nhiều. Họ cũng sẽ là đối thủ của nhau khi Hà Nội FC gặp HAGL tại vòng 3 V-League 2020 vào đầu tháng 6 tới.

Sau buổi lễ này, Quang Hải và Hùng Dũng sẽ bay vào TP HCM tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 diễn ra vào 26/5. Mùa giải vừa qua, đội bóng thủ đô có một năm thành công khi vô đối với 2 danh hiệu quốc nội trong khi tiến tới chung kết liên khu vực AFC Cup đồng thời mới giành siêu cúp quốc gia vào tháng 3 vừa qua. Và không có gì khó hiểu khi họ đóng góp 4 cái tên trong top 5 giải thưởng Quả bóng vàng là Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải và Văn Hậu.

Trong thời gian tới, ĐTQG Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Với việc ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới sẽ giúp thầy trò HLV Park yên tâm thi đấu, nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam