ĐT Việt Nam đón liên tiếp 2 tin không vui từ Tiến Linh, Trọng Hoàng

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 07:17
3.2 /5 của 12 đánh giá

Trong tối ngày 27/4, ĐT Việt Nam đã phải đón liên tiếp 2 tin không vui từ trụ cột Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Trọng Hoàng.

Trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh vào chiều 27/4, CLB Bình Dương đã nhận thất bại với tỉ số chung cuộc 2-4. Không chỉ trắng tay ở vòng đấu thứ 11 V.League 2021, HLV Nguyễn Thanh Sơn còn nhận tin không vui từ tình hình nhân sự.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương tuy nhiên vẫn phải nén đau vào sân để thi đấu dù phong độ chưa tốt. Việc một mũi nhọn trên hàng công như Tiến Linh chưa có phong độ cao cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng đất Thủ thiếu đi sự ổn định và chắc chắn cần thiết.

Tiến Linh nén đau thi đấu ở trận B. Bình Dương gặp HL Hà Tĩnh

“Tiến Linh đang bị đau nhưng vẫn ráng nén cơn đau để vào sân thi đấu nên phong độ chưa tốt”, HLV B. Bình Dương chia sẻ sau trận.

Bên cạnh trường hợp của Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hoàng cũng báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. Trung vệ của CLB Viettel dính chấn thương và buộc phải rời sân ở cuối hiệp 1 trong trận đấu với CLB Tp.HCM.

Vắng Trọng Hoàng trong đội hình đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối đá của Viettel trong phần còn lại của trận đấu, đặc biệt ở hàng thủ. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 62.

Thiếu vắng cầu thủ trụ cột là Trọng Hoàng ở hàng thủ nhưng hàng công của Viettel cũng nên tự trách mình. Họ có một ngày thi đấu khá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trọng Hoàng cũng khiến thầy Park phải âu lo

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Hiện tại, tôi chưa thể xác định chắc chắn chấn thương của Trọng Hoàng như thế nào. Thiếu vắng Trọng Hoàng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Viettel. TP HCM đã tận dụng rất nhanh khuyết điểm của Viettel, họ xoáy sâu cánh trái của Trọng Hoàng và có bàn gỡ 1-1. Trong thời gian tới, tôi sẽ phải bổ sung cầu thủ trẻ, thay thế giữ nhịp cho đội bóng ổn định”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rõ ràng với chấn thương của cả Tiến Linh và Trọng Hoàng khiến HLV Park Hang Seo như “ngồi trên đống lửa” ở đội tuyển Việt Nam. Hy vọng chấn thương của cả 2 không quá nghiêm trọng, đủ đếp giúp họ có thể kịp tập trung cùng ĐTQG vào tháng 5 tới.

Video highlight TP.HCM vs Viettel - vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam