Dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Với tính chất quan trọng của trận đấu sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ dốc toàn lực để có thể giành chiến thắng trước Yemen.

Tham khảo thêm:

Sau 2 trận thua trước Iraq và Iran, HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất quyết tâm để có được 3 điểm trước Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp.

Có lẽ với việc thi đấu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn trong tình thế buộc phải giành điểm thì thầy Park sẽ sẽ không cố gắng phòng ngự phản công như thường lệ mà sẽ bung hết sức để có kết quả tốt nhất.

viet nam
Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công với Yemen

Sơ đồ 3-4-3 quen thuộc có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Ở hàng thủ với việc Duy Mạnh phải nhận án treo giò thì Thành Chung có lẽ sẽ được thầy Park trao cơ hội. Và bộ 3 trung vệ của đội tuyển sẽ là Ngọc Hải-Thành Chung-Tiến Dũng.

Ở tuyến giữa, dù đã có màn trình diễn kém thuyết phục trong trận ra quân nhưng có lẽ Xuân Trường sẽ được trao cơ hội. Tiền vệ Tuyên Quang thường thi đấu rất hay trước những đối thủ dưới cơ khi mà nhãn quan chiến thuật của anh sẽ được tận dụng.

Người đá cặp với Xuân Trường sẽ là Hùng Dũng. Bộ đôi này sẽ làm nhiệm vụ thu hồi, phân phối bóng và đánh chặn từ xa.

viet nam
Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Đôi cánh của đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ được tạo bên bởi Văn Hậu và Trọng Hoàng. Trong khi đó trên hàng công, lối chơi kỹ thuật, khả năng di chuyển rộng của Công Phượng sẽ làm khó những cầu thủ có kĩ thuật không tốt bên phía Yemen.

Hỗ trợ cho Công Phượng là Văn Toàn và Quang Hải. Văn Toàn với màn trình diễn thuyết phục trong những phút được vào sân trận đấu với Iran có lẽ sẽ được tin tưởng thay cho Văn Đức.

Đây sẽ là đội hình thiên về tấn công và mục tiêu của đội tuyển Việt Nam sẽ là 3 điểm. Chúng ta cần một chiến thắng với tỉ số cách biệt để có thể tự quyết được tấm vé bước vào vòng 1/8 Asian Cup.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết