Đức Chinh thông nòng, SHB Đà Nẵng vượt qua HAGL trên sân nhà

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 18:52
3.9 /5 của 10 đánh giá

Chiến thắng của SHB Đà Nẵng đánh dấu một sự trở lại rất quan trọng của tiền đạo Hà Đức Chinh bằng một bàn thắng từ cú dứt điểm trên chấm 11m.

SHB ĐÀ NẴNG 3-1 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng: Văn Long (35’), Đức Chinh (50’), Tanda (83')

Hoàng Anh Gia Lai: Văn Toàn (28’)

Lợi thế sân nhà đã giúp đẩy cao sự tự tin của các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong trận đấu với CLB HAGL, ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng sông Hàn đã tổ chức những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Sự lơi lỏng ở tuyến giữa khiến cho HAGL gặp nhiều khó khăn và lép vế hơn trước SHB Đà Nẵng, thế nhưng chính đội khách mới là người mở tỷ số trước. Văn Toàn là người phá vỡ thế bế tắc cho HAGL với một pha xâm nhập vòng cấm rất nhanh và chích bóng đập người hậu vệ đội chủ nhà làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh.

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL bằng một tình huống chích mũi giày

HAGL không duy trì lợi thế của mình được lâu khi chỉ 7 phút sau, SHB Đà Nẵng đã có bàn gỡ hòa, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Phan Văn Long bằng một cú dứt điểm trong một tư thế thoải mái từ đường căng ngang bên cánh phải của đồng đội.

HAGL nhận bàn thua sau pha dàn xếp tấn công biên của SHB Đà Nẵng

Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã phải nhận một gáo nước lạnh khi SHB Đà Nẵng được hưởng một quả penalty sau pha phạm lỗi của Bửu Ngọc trong vòng cấm và từ khoảng cách 11m, Đức Chinh đã có pha dứt điểm dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Đức Chinh ăn mừng bàn thắng cùng với đồng đội

Tiếp đà hưng phấn, SHB Đà Nẵng tấn công ngày càng hay hơn, Viết Thắng đáng lẽ đã phải nâng tỷ số lên thành 3-1 khi có cơ hội dứt điểm ngay trước khung thành của Bửu Ngọc nhưng cú đánh đầu ở cự ly 5m của cầu thủ này sau đường chuyền của Thanh Hải lại đi chệch cột dọc.

Trong những phút cuối, cả 2 HLV đều có những sự thay đổi người và đáng chú ý là ở bên phía HAGL, Xuân Trường đã có màn tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài chấn thương.

Xuân Trường tái xuất nhưng không thể giúp cho HAGL thoát thua

Sự góp mặt của Xuân Trường chưa giúp HAGL chơi tốt hơn thì SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, vẫn là một tình huống ở hành lang biên, Công Nhật căng ngang khó chịu giúp Tanda có pha đệm bóng dễ dàng vào lưới thủ môn Bửu Ngọc ấn định tỷ số trận đấu.

Đội hình thi đấu:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Tài Lộc (Ngọc Toàn 89'), Đình Hoàng, Igor, Tiến Dụng, Anh Tuấn, Công Nhật, Văn Long (Viết Thắng 53’), Tanda (A.Mít 89'), Thanh Hải (Minh Tân 73'), Đức Chinh (Trọng Hóa 73').

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc, Memovic, Kelly, Trọng Sáng, Minh Vương (Bảo Toàn 71'), Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang (Văn Anh 39’), Tuấn Anh (Xuân Trường 78'), Văn Thanh, Chevaughn.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam