Đức Chinh tri ân HLV Lê Huỳnh Đức bằng tấm hình cảm động

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 10:58
2.9 /5 của 538 đánh giá

HLV Lê Huỳnh Đức quyết định từ chức tại SHB Đà Nẵng sau nhiều năm gắn bó. Tiền đạo Hà Đức Chinh có động thái tri ân người thầy bằng tấm hình cảm động.

HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức nói lời chia tay SHB Đà Nẵng sau hơn 10 năm gắn bó trên cương vị thuyền trưởng. Cuộc chia tay này đã được dự báo từ trước, song vẫn không khỏi làm nhiều người hâm mộ đội bóng sông Hàn cảm thấy hụt hẫng.

Sau vài vòng đấu đầu tiên thăng hoa, SHB Đà Nẵng dần trượt dốc và không còn nắm quyền tự quyết lọt top 6 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1 V.League 2021. Bản thân HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, đã đến lúc mình cần dừng lại, bởi nhiệt huyết của ông đã vơi dần sau quá nhiều năm dẫn dắt đội bóng áo cam.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có động thái tri ân HLV Lê Huỳnh Đức. Đức Chinh đăng một tấm ảnh đang cúi thấp người để bắt tay người thầy của mình, cùng lời nhắn nhủ vỏn vẹn vài chữ, nhưng đủ để thấy được tấm lòng: "Cảm ơn Coach" kèm theo biểu tượng hình trái tim.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đức Chinh đăng ảnh tri ân HLV Lê Huỳnh Đức

Thực tế, Đức Chinh là một trong số những cầu thủ bị HLV Lê Huỳnh Đức công khai chỉ trích nhiều nhất mỗi khi không có được phong độ tốt. Chiến lược gia này không ngần ngại điểm mặt chỉ tên Đức Chinh trong mỗi cuộc phỏng vấn với truyền thông, đôi khi còn sử dụng những từ ngữ rất gay gắt.

Thế nhưng, Đức Chinh chưa từng một lần có động thái đáp trả hay tỏ vẻ khó chịu. Cầu thủ gốc Phú Thọ vẫn rất tôn trọng HLV Lê Huỳnh Đức và nhắc về người thầy của mình bằng những từ ngữ đẹp đẽ nhất. Ngày chia tay, Đức Chinh cũng thuộc số ít cầu thủ của SHB Đà Nẵng thể hiện sự tri ân đối với HLV Lê Huỳnh Đức.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn nhận được sự tôn trọng từ Đức Chinh

Anh tinh tế lựa chọn tấm hình mà mình cúi rất thấp, còn HLV Lê Huỳnh Đức đứng thẳng người và nhìn về phía trước, cho thấy sự biết ơn và tôn trọng đặc biệt đối với vị tướng này.

Hơn 10 năm chinh chiến cùng SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã để lại dấu ấn cực lớn với 2 chức vô địch V.League, 1 Cúp Quốc gia và 1 Siêu cúp Quốc gia. Người được lựa chọn kế nhiệm ông là HLV Phan Thanh Hùng - người con của thành phố Đà Nẵng và cả sự nghiệp chỉ thi đấu cho đội chủ sân Hòa Xuân.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam