Đức đại bại trước Hà Lan, Werner tiếc nuối vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Đức vừa phải nhận thất bại vô cùng nặng nề trước Hà Lan với kết quả 3-0. Sau trận đấu, tiền đạo Timo Werner đã thừa nhận ĐT Đức bại trận là do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội thành bàn.

Tham khảo thêm:

ĐT Đức lại vừa phải nếm trải một kết quả vô cùng thất vọng sau kỳ World Cup 2018 thảm họa trước Hà Lan với tỉ số 3-0. Thất bại nặng nề này đang khiến lòng tin của người hâm mộ bóng đá Đức vào thầy trò Joachim Low trở nên thấp hơn bao giờ hết.

Werner
Werner tiếc nuối vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội

Không chỉ hàng thủ của ĐT Đức quá tệ hại mà hàng công của đội bóng áo trắng cũng thi đấu dưới phong độ với những pha bỏ lỡ liên tiếp. Sau trận đấu, chính bản thân tiền đạo Timo Werner của Die Manschaft cũng đã phải thừa nhận rằng anh cùng các đồng đội đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn.

“Chúng tôi đã có màn khởi đầu khá tốt, tạo ra nhiều cơ hội và khiến Hà Lan chỉ biết cuốn theo lối đá của chúng tôi. Chúng tôi đã có thể làm mọi thứ chúng tôi muốn nhưng sự phung phí cơ hội đã khiến chúng tôi không thể có được bàn thắng”.

“Chúng tôi đã không thể có được bàn thắng trong khi Hà Lan lại ghi bàn rất đơn giản. Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn luôn là một thảm họa và chúng tôi đã thua vì điều đó”.

ĐT Đức tiếp tục thi đấu thất vọng

Thất bại muối mặt trước ĐT Hà Lan tại Nations League đã khiến ĐT Đức chìm sâu vào khủng hoảng khi họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và đang xếp cuối bảng A1. ĐT Đức sẽ có trận đấu tiếp theo gặp ĐT Pháp và cơ hội có điểm của Die Manschaft ở sân khách sẽ là rất khó.

Gia Long

Bình luận bài viết