Dừng bước đáng tiếc trước April 25, Tiến Dũng vẫn có cột mốc đáng nhớ

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đã thất bại trước April 25 ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, thủ môn Tiến Dũng vẫn có được một cột mốc đáng nhớ với đội bóng thủ đô.

Sau 90 phút của trận lượt về tại Bình Nhưỡng, CLB Hà Nội tuy đã rất cố gắng tuy nhiên không thể có được bất kỳ một bàn thắng nào vào lưới đội chủ nhà April 25 qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 ở lượt về và dừng bước tại AFC Cup 2019 do luật bàn thắng trên sân khách.

Thất bại này của đội bóng thủ đô đã để lại đôi chút sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ, khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi cực kỳ cố gắng và nếu như tập trung hơn ở trận đấu lượt đi, lẽ ra Hà Nội FC đã có nhiều lợi thế hơn trước trận lượt về.

Ở trận lượt về này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được sử dụng ngay từ đầu khi Văn Công đã dính chấn thương ở trận lượt đi và không thể góp mặt ở trận đấu tại Bình Nhưỡng, cho dù đã không thể cùng đội nhà đi tiếp, nhưng thủ môn này vẫn có được cột mốc đáng nhớ, đó là lần đầu tiên giữ sạch lưới khi bắt chính cho Hà Nội FC trong năm 2019.

Tiến Dũng có lần đầu tiên giữ sạch lưới cho Hà Nội FC

Trước đó, Tiến Dũng đã được chơi 4 trận tại V-League, Cúp Quốc Gia và AFC Cup, và ở trong các trận đấu này, thủ thành quê Thanh Hóa đã nhận 6 bàn thua và không có trận nào giữ sạch lưới.

Ngay cả ở trận lượt đi chung kết AFC Cup, khi được vào sân thay người cho thủ thành Văn Công từ hiệp 1 và không thi đấu trọn vẹn 90 phút, Tiến Dũng cũng phải vào lưới nhặt bóng ở những phút cuối từ cú sút xa của tiền đạo bên phía đội bóng Triều Tiên. 

Dẫu vậy, những lần ra sân như vừa rồi là một tín hiệu tốt để Tiến Dũng có thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi bước vào SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam