Hà Nội FC dừng bước đáng tiếc tại AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm đã có không khỏi tiếc nuối sau khi CLB Hà Nội phải dừng bước tại chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 trước CLB April 25.

Sau kết quả hòa 2-2 có phần bất lợi ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội bước vào trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với quyết tâm cao cho 1 chiến thắng. Các cầu thủ Hà Nội đã liên tục kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành CLB April 25.

Thế nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là không đủ để CLB Hà Nội có thể xé toang mảnh lưới của khung thành đối phương. Kết quả cuối cùng, đại diện của Việt Nam đã phải dừng cuộc chơi tại AFC Cup 2019 bằng luật bàn thắng sân khách sau khi kết thúc trận lượt về với tỉ số 0-0.

Hà Nội không thể vượt qua April 25 ở trận lượt về

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu nổi sự tiếc nuối khi cho rằng Hà Nội mới là đội xứng đáng đi tiếp hơn đội bóng Triều Tiên: “Chúng tôi mới xứng đáng đi tiếp vì là đội chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận, nhưng bóng đá là vậy”.

“Hà Nội chơi hay, song April 25 mới là đội giành vé đi tiếp. Sau giải đấu này, Hà Nội có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi quốc tế và quyết tâm làm lại vào năm sau.

Nói thêm về việc các cầu thủ đội chủ nhà câu giờ lộ liễu, thuyền trưởng của CLB Hà Nội chia sẻ: “Về hành động câu giờ của đội bạn, chúng ta không thể trách cứ. CLB Hà Nội rõ ràng đã không gặp may mắn ở trận này”.

Với trận hòa không bàn thắng trên sân Kim Nhật Thành, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã lỡ hẹn trận chung kết AFC Cup 2019 và không thể tạo cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam