Xuân Trường dính chấn thương nặng, báo Thái Lan bất ngờ tỏ ra tiếc nuối

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

Báo chí Thái Lan đã bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối sau khi Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng chéo.

Lương Xuân Trường đã phải bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup khu vực châu Á do dính chấn thương. Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sẽ phải cần tới 5 đến 6 tháng chữa trị chấn thương.

Ngoài 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022, Xuân Trường sẽ bỏ lỡ khá nhiều đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam và thậm chí sẽ là nửa mùa giải V-League 2020. Chấn thương của cựu thủ quân U23 Việt Nam không chỉ khiến truyền thông và người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng mà ngay cả báo chí Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối với “người cũ” của CLB Buriram United.

Xuân Trường đã dính chấn thương nặng trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Trong bài viết về chấn thương của Xuân Trường, tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan viết: “Chấn thương nghiêm trọng đã buộc Xuân Trường phải xa sân cỏ khoảng 6 tháng. Cựu tiền vệ của Buriram United hiện đang khoác áo HAGL vừa dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng, cầu thủ này cần phải phẫu thuật gấp. Xuân Trường là nhân tố quan trọng của HLV Park Hang Seo trong trận đấu tới với Malaysia”.

“Đây sẽ là một đòn đánh lớn vào tham vọng của tuyển Việt Nam, khi Xuân Trường rách dây chằng và phải nghỉ nhiều tháng. Cầu thủ 24 tuổi của HAGL là thành viên quan trọng của tuyển Việt Nam do ông Park Hang Seo dẫn dắt, đang thi đấu ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022. Anh sẽ không thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023. Thật tiếc cho tiền vệ tài năng này”. Tờ báo Thái Lan kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam