Sốc: Tiền đạo của Guingamp qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn xe hơi

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ đang thi đấu tại giải hạng 2 nước Pháp – Ligue 2 mới đây thông báo rằng tiền đạo Nathael Julan của họ đã qua đời ở tuổi 23 sau một tai nạn xe hơi trên đường đi tập về.

Một thông tin sốc với bóng đá Pháp gần đây đó chính là tiền đạo hiện đang thi đấu cho đội bóng của giải hạng 2 Pháp – Ligue 2 là Nathael Julan mới đây đã qua đời ở tuổi 23 do một tai nạn xe hơi khi anh đang trên đường trở về nhà sau một buổi tập luyện.

Được biết, các nhân viên cứu hỏa và cấp cứu đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường nhưng không may thay đã không kịp để giúp Nathael Julan qua khỏi sau vụ tai nạn thảm khốc tại Pordic, một thị trấn ở gần Saint-Brieuc của Pháp.

Câu lạc bộ Guingamp đã công bố tin buồn này vào chiều ngày thứ 6 vừa qua.

“Câu lạc bộ vô cùng đau buồn khi biết tin rằng khi biết tin rằng Nathael Julan đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi mới đây”.

“Trong thời khắc đau thương này, tất cả các thành viên trong câu lạc bộ đã cùng nhau gửi những lời chia buồn đến gia đình của Julan”.

Guingamp đã gửi lời chia buồn đến bạn bè và gia đình Nathael Julan

Theo lịch trình của câu lạc bộ Guingamp, họ sẽ có một trận đấu giao hữu với Concarneau tuy nhiên trận đấu này đã phải hoãn lại sau khi thông tin về Nathael Julan được công bố.

Không chỉ Guingamp và cả trang chủ của Ligue 1 mới đây cũng đã gửi những lời chia buồn đến gia đình của Nathael Julan sau khi biết tin anh gặp tai nạn và qua đời.

“Chúng tôi muốn gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Nathael Julan “, trang chủ của Ligue 1 đăng tải dòng trạng thái sau khi biết tin tiền đạo trẻ 23 qua đời.

Nathael Julan là một tiền đạo từng thi đấu cho đội trẻ của câu lạc bộ Le Harve và đến với Guingamp vào năm 2018. Anh đã có được suất đá chính khá thường xuyên trong năm đầu tiên chơi cho Guingamp trước khi đến Valenciennes theo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 và đã có được 2 bàn thắng cho câu lạc bộ này.

Nathael Julan trở lại với Guingamp vào đầu mùa giải năm nay

Anh đã trở lại với Guingamp sau khi đội bóng này phải xuống hạng vào cuối mùa giải trước.

Trận đấu đầu tiên của Guingamp sau khi Nathael Julan qua đời sẽ là cuộc đối đầu với Lens vào ngày 11 tháng 1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết