CLB TP.HCM chiêu mộ thành công cựu sao ĐT Thụy Điển

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều đồn đoán, câu lạc bộ TP.HCM đã chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo đội tuyển Thụy Điển,  Viktor Prodell cho mùa giải năm sau.

TP.HCM tiếp tục chơi lớn trên thị trường chuyển nhượng khi vừa công bố bản hợp đồng bom tấn tiếp theo. Theo đó, đội bóng của HLV Chung Hae-soun đã chính thức sỡ hữu chữ ký của cựu tiền đạo ĐT Thụy Điển, Viktor Prodell. Cầu thủ này sẽ khoác áo 22 cho mùa bóng tới.

Viktor Prodell sinh năm 1988, từng thi đi đấu cho ĐTQG Thụy Điển vào năm 2013. CLB Elfsborg là đội bóng anh gắn bó lâu nhất với tổng cộng 125 lần ra sân. Viktor Prodell được đánh giá cao ở khả năng tỳ đè, dứt điểm nhạy bén và đặc biệt là lợi thế về thể hình khi sỡ hữu chiều cao ấn tượng 1m89.

 Viktor Prodell chính thức cập bến CLB TP.HCM
Viktor Prodell chính thức cập bến CLB TP.HCM

Trước Viktor Prodell, để chuẩn bị cho mùa giải 2020, TP.HCM cũng đã chiêu mộ một bản hợp đồng ngoại khác là Mati Jadue. Như vậy, họ vẫn còn một suất ngoại binh trước khi khép lại thời gian chuyển nhượng.

Mùa bóng năm sau sẽ là một năm bận rộn của TP.HCM. Họ sẽ tham gia tới 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Đây cũng là kỷ lục của một câu lạc bộ Việt Nam thi đấu trên 4 mặt trận khác nhau trong một mùa giải tính trong 10 năm trở lại đây. Chính vì vậy, việc gia cố lực lượng tiền mùa giải là điều rất cần thiết cho những mục tiêu sắp tới của HLV Chung Hae-soun và các học trò.

TP.HCM chuẩn bị lực lượng hùng hậu cho mùa giải 2020
TP.HCM chuẩn bị lực lượng hùng hậu cho mùa giải 2020

Hàng công của TP.HCM được dự báo sẽ mạnh lên rất nhiều so với mùa giải trước khi cùng với Viktor Prodell, đội bóng này cũng đã mang về sân Thống Nhất tiền đạo hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, người vừa trở về từ Bỉ. TP.HCM cũng đã đặt ra mục tiêu ghi ít nhất 50 bàn tại mùa giải năm sau.

Vào ngày 21/1 tới, TP.HCM sẽ có trận đấu với Buriram trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 AFC Champions League. Trong trường hợp giành chiến thắng trước đại diện của Thái Lan, TP.HCM sẽ chơi trận play-off vòng bảng với Shanghai SIPG.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết