Dybala lập siêu phẩm, Juve nhọc nhằn đánh bại Atletico Madrid để củng cố ngôi đầu

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu căng thẳng và chặt chẽ giữa hai đội bóng có lối chơi kỷ luật, phải cần đến một siêu phẩm của tiền vệ người Argentina – Paulo Dybala, Juventus mới có thể khuất phục được Atletico Madrid và có được ngôi vị đầu bảng D.

JUVENTUS 1-0 ATLETICO MADRID

Ghi bàn:

Juventus: Dybala (45+2)

Sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Atalanta vào cuối tuần qua, Ronaldo đã trở lại trong đội hình của Juventus ở trận đấu với Atletico Madrid và anh được coi là niềm hy vọng sáng nhất của đội bóng thành Turin ở trận đấu này với việc đã từng lập được những cú hat trick vào lưới của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong quá khứ.

Tuy nhiên, sự chặt chẽ đến từ lối chơi của thầy trò HLV Diego Simeone đã không cho phép Ronaldo và các đồng đội có quá nhiều đất diễn, thậm chí, chính Atletico Madrid mới là đội có nhiều cơ hội dứt điểm hơn đội chủ nhà.

Ronaldo bị các cầu thủ tiền vệ đội khách khóa chặt

Thi đấu chắc chắn cho đến cuối hiệp 1, các học trò của HLV Diego Simeone lại không thể bảo toàn được tỷ số hòa 0-0. Từ một cú đá phạt ở góc rất hẹp, tiền vệ người Argentina – Paulo Dybala đã có một pha xử lý mẫu mực để đem về bàn mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri ở những phút bù giờ hiệp đấu đầu tiên.

Dybala mở tỷ số trận đấu bằng cú sút phạt đẹp mắt

Sang đến hiệp 2, vẫn là Atletico Madrid với lối chơi chủ động hơn tuy nhiên Juventus cũng cực kỳ già dơ với những pha phản công mẫu mực, cũng như một miếng đánh bất ngờ, ở phút 67, tiền vệ Bernardeschi đã suýt chút nữa mang về bàn thắng thứ 2 cho Lão Bà với tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc.

Liên tục hãm thành, song Atletico lại không thể khuất phục được bộ đôi trung vệ Bonucci và De Ligt, những người đã chơi vô cùng chắc chắn ở trận đấu này, kết thúc 90 phút thi đấu, Juventus đã giành được thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 qua đó bảo toàn được ngôi vị đầu bảng và có đôi chút lợi thế khi bước vào vòng knock-out của UEFA Champions League.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; De Sciglio, De Ligt,  Bonucci, Danilo; Bentancur (Khedira 84′), Pjanic, Matuidi, Ramsey (Bernardeschi 63′); Ronaldo, Dybala.

Atletico Madrid: Oblak; Lodi (Lemar 64′), Felipe, Hermoso, Trippier; Herrera, Saul, Partey, Koke; Vitolo (Felix 54′), Morata.

Cục diện bảng D Cúp C1 sau lượt trận thứ 5

Quốc Khánh

Bình luận bài viết