Ronaldo quyết tâm trở lại và tình hình nhân sự tại Juventus

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 05:40
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ tập trung hết sức để sớm trở lại. Thông báo này được siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra một cách ngắn gọn. Bên cạnh đó, tình hình nhân sự hiện tại của Juventus cũng không thực sự ổn định.

Juventus sẽ hành quân đến sân nhà của Atalanta tại vòng 13 Serie A. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không có được sự phục vụ Ronaldo do những vấn đề về sức khỏe. Thông tin này được chính HLV trưởng Sarri cung cấp.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã không được thi đấu trọn vẹn ở  cả hai trận trước đó. Điều này làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và ông thầy người Italia. Tuy nhiên, cả hai đều đã phủ nhận điều này.

Mối quan hệ Ronaldo -Sarri đang rạn nứt?
Mối quan hệ Ronaldo -Sarri đang rạn nứt?

Vừa qua, chân sút 34 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang Twitter chính thức của mình. Theo đó, anh tuyên bố mình sẽ nỗ lực hết sức để có thể trở lại sớm nhất.

Việc Ronaldo không thể thi đấu là một điều khá đáng tiếc, nhất là trong bối cảnh anh vừa tỏa sáng rực rỡ tại vòng loại Euro 2020. Hiện tại, anh đã có 99 bàn thắng cho tuyển quốc gia.

Sarri từng tiết lộ, cậu học trò của mình đang phải chiến đấu với những vấn đề liên quan đến đầu gối. Thậm chí, anh đã phải nén đau để tiếp tục thi đấu.

Tại Serie A mùa này, hiệu suất ghi bàn của cựu cầu thủ Real Madrid giảm sút rõ rệt. Sau 12 vòng đấu, anh mới chỉ nổ súng 5 lần. Hiện tại, người dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Ciro Immobile đã có tới 14 pha lập công.

Hiệu suất ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha ở mùa này khá kém
Hiệu suất ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha ở mùa này khá kém

Bên cạnh chấn thương của Ronaldo, Juventus cũng có một vài sự vắng mặt đáng tiếc. Alex Sandro và Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ không ra sân. Trong khi có, trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Blaise Matuidi và Miralem Pjanic hiện vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, cả hai nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để ra sân đối đầu Atalanta.

Hiện tại, Bà đầm già thành Turin vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi ngay sau là Inter chỉ là 1 điểm. Tại Champions League, thầy trò Sarri sẽ có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Nếu thắng, họ sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng D.

Trường Giang

Bình luận bài viết