Ed Woodward bóng gió về khả năng MU chiêu mộ Harry Kane

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 09:48
3.7 /5 của 3 đánh giá

Thị trường chuyển nhượng đang sôi sục với thông tin MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở hè này. Mới đây, PCT MU, Ed Woodward đã bóng gió khả năng thành công của thương vụ này.

MU là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với hàng loạt cái tên nằm trong tầm ngắm đưa về sân Old Trafford. Do đó, mỗi động thái của Quỷ đỏ đều được giới truyền thông và NHM cực kì quan tâm.

Những ngày qua, thương vụ chiêu mộ Kane liên tục có những biến động lớn từ cả 2 phía MU và Tottenham. Song mới đây, Phó Chủ tịch kiêm GĐĐH của MU, Ed Woodward đã bóng gió về khả năng thành công của thương vụ này.

“Tôi không thể không cảm thấy có sự đầu cơ khi những thông tin như kiểu có những cầu thủ đáng giá tới cả trăm triệu bảng trong hè này xuất hiện. Dường như họ không quan tâm đến các vấn đề thực tế mà bóng đá đang đối mặt thì phải”.

Kane có hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 nhưng tiền đạo người Anh bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội giành danh hiệu. Do đó, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã thổi giá của Kane lên tới 200 triệu bảng.

Kane khó lòng chuyển tới MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Nằm trong số ít các CLB có nguồn tài chính dồi dào và không yêu cầu các cầu thủ phải giảm lương để san sẻ gánh nặng với đội bóng, nhưng theo Ed Woodward, mọi người đang ảo tưởng về tác động của dịch bệnh tới MU:

“Chúng ta không nên ảo tưởng và nghĩ rằng bóng đá không phải là ngành kinh doanh bình thường. MU cũng như mọi CLB khác có thể rơi vào tình thế nguy hiểm nếu không cân đối được việc thu chi”.

Bên cạnh mức phí “phi thực tế” thì việc MU vẫn duy trì mối quan tâm với Jadon Sancho, Jack Grealish hay Jude Bellingham cũng là lý do khiến con đường tới Nhà hát của những giấc mơ của Kane dần đi vào ngõ cụt.

Những cái tên kể trên đều là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới và có mức phí dễ chịu hơn Kane rất nhiều. Đặc biệt, nó phù hợp với mục tiêu chuyển nhượng và xây dựng đội hình của HLV Ole Solskjaer trong những năm tới: Ưu tiên các cầu thủ trẻ có tiềm năng.

Sancho là mục tiêu khả dĩ hơn với MU thời điểm hiện tại

Ngoài ra, vị trí tiền đạo của MU hiện tại chưa thiếu hụt đến nỗi phải “phá két” để đưa về Kane, khi nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ mua đứt Odion Ighalo cùng với sự trở lại sau chấn thương của Marcus Rashford.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.