Eden Hazard nói gì trong ngày tái ngộ Chelsea?

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 11:05
2.4 /5 của 5 đánh giá

Eden Hazard đã ra sân trong trận đấu giữa Real vs Chelsea tại bán kết Champions League. Đây là lần tái ngộ đội bóng cũ của cầu thủ người Bỉ kể từ khi anh quyết định rời đi vào mùa hè năm 2019.

Mới đây, trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hai bàn thắng của hai đội được ghi do công của Christian Pulisic bên phía Chelsea và Karim Benzema bên phía đội chủ nhà.

Với việc để cho đại diện nước Anh có được bàn thắng trong trận đấu trên sân khách, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ gặp bất lợi khá lớn trong cuộc tái đấu của hai đội tại trận lượt về diễn ra sau một tuần nữa.

Hazard đã ra sân trong trận gặp Chelsea

Trong trận đấu hấp dẫn vừa qua, NHM đã được chứng kiến lần gặp lại của Eden Hazard với đội bóng cũ Chelsea. Phút 66, tiền vệ người Bỉ vào sân để thay thế cho Vinicius Junior. Khoảng gần 30 phút có mặt trên sân, Hazard đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể tạo ra được sự đột biến để đem về lợi thế cho Real.

Chia sẻ sau với truyền thông sau khi màn đối đầu giữa hai đội kết thúc, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cho biết:

"Trận đấu này là cơ hội để gặp lại những người bạn của mình.”

Xem thêm: Champions League

"Tôi có một vài người bạn ở đó, nhưng bây giờ tôi là một cầu thủ của Real Madrid, vì vậy tôi muốn cùng đội bóng của mình giành được chiến thắng trong mọi trận đấu, không quan trọng là Chelsea hay ai khác”, Hazard nói với BT Sport.

Bên cạnh việc chia sẻ về cảm xúc trong lần tái ngộ đội bóng cũ, Hazard cũng không ngần ngại gửi thông điệp tới HLV Zidane.

Hazard mong muốn Real giành chiến thắng trước Chelsea

 "Tôi vẫn đang lấy lại từng bước cảm giác bóng sau thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi đang rất khao khát được ra sân, thể hiện và cống hiến cho Real lúc này.

Hôm nay tôi đã được HLV tin tưởng cho thi đấu nhiều hơn so với các trận đấu trước và mọi thứ vẫn đang diễn tiến tốt đẹp. Chặng đường phía trước vẫn còn và tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Thực sự tôi rất vui khi được ra sân ở trận này và cảm giác thật đặc biệt khi tôi đối đầu với đội bóng cũ của tôi. Tuy vậy, tôi vẫn mong sẽ cùng Real giành được chiến thắng.”

Bình luận bài viết