Em gái chân dài của Varane lên kế hoạch thi Hoa hậu Pháp

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 13:51
5 /5 của 1 đánh giá

Annabelle Varane, em gái của trung vệ Varane đang lên kế hoạch cho bản thân trong tương lai bằng việc thi Hoa hậu Pháp. Sau chiến thắng lẫy lừng tại World Cup 2018 của anh trai, cô em gái chân dài muốn dành một “cú đúp” danh hiệu cho gia đình mình.

Xem thêm:

Cầu thủ Raphael Varane hiện đang thi đấu cho CLB Real Madrid và ĐT Pháp. Cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi tốt trong màu áo ĐTQG lẫn CLB. Đặc biệt là sau chức vô địch World Cup 2018 là niềm tự hào vô cùng lớn đối với anh và gia đình.

Em gái Varane giành danh hiệu Hoa hậu Dunkerquois 2018

Không giống như những cầu thủ khác được NHM quan tâm đến bạn gái hay vợ, Raphael Varane lại được nhiều người biết đến nhờ cô em gái xinh đẹp tên là Annabelle.

Annabelle không chỉ xinh đẹp mà còn ứng xử rất thông minh

Annabelle là một cô gái khá năng động khi thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Dù mới 19 tuổi cô gái đã trở thành Hoa hậu Dunkerquois nhờ thân hình “chuẩn form” và có màn ứng xử thông minh.

Trong màn ứng xử, Annabelle từng trả lời ấn tượng: “Tôi từng là nạn nhân của những lời lẽ thô tục, phân biệt chủng tộc. Nếu tôi trở thành hoa hậu, tôi sẽ nỗ lực chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và đặc biệt chống lại sự kì thị”.

Annabelle còn là cô gái có cá tính mạnh

Annabelle hiện là sinh viên trường Luật tại Pháp. Ngoài việc học, cô nàng sinh năm 1999 đang tham gia thêm một cuộc thi Hoa hậu có tên “Miss Nord-Pas-de-Calais” diễn ra vào ngày 13/10. Theo như đánh giá, Annabelle là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc thi này.

Nếu tiếp tục trở thành Hoa hậu Nord-Pas-de-Calais, cô nàng sẽ được tham dự cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 vào tháng 12 ở Zenith of Lille, Pháp. Annabelle đã chuẩn bị sẵn sàng và lên kế hoạch cho mình trong tương lai.

Cô là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu Nord-Pas-de-Calais

Annabelle muốn điền thêm vào danh sách danh hiệu của gia đình giống như cách anh trai Raphael đã làm trong mùa Hè vừa qua trên đất Nga.

Một số hình ảnh khác của Annabelle:

Phong Trần

Real Madrid

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.