Ngắm nhìn bạn gái “nóng hơn lửa” của Paul Pogba

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Pogba thường không quá phô trương về đời sống tình cảm của mình. Thế nhưng nhiều nguồn tin thân cận cho biết, anh vẫn đang say đắm với Chantel Jeffries, bạn gái cũ của Justin Bieber.

Tham khảo thêm:

Paul Pogba vừa có một năm thi đấu thăng hoa trong màu áo ĐT Pháp khi cùng đội bóng áo lam có được chức vô địch World Cup 2018. Mặc dù vậy, cầu thủ này không có được phong độ tốt khi trở về phục vụ cho Man United. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi đang được HLV Jose Mourinho trao tấm băng đội trưởng khi Antonio Valencia đang dính chấn thương.

Pogba
Pogba cùng Chantel đi dạo trên phố

Dù không sở hữu phong độ cao trên sân cỏ, nhưng cầu thủ này vẫn đang say đắm với Chantel Jeffries, một cái tên không còn xa lạ gì với các Beliebers. Cô chính là bạn gái cũ của ngôi sao nhạc Pop nước Mỹ Justin Bieber. Hồi đầu năm 2017, người đẹp này tiết lộ rằng chính cô là người giúp chàng tiền vệ “thăng hoa” trong các trận đấu. Sự quan tâm, gặp mặt và liên lạc thường xuyên đã tiếp thêm động lực cho Pogba.

Chantel
Chantel từng là bạn gái cũ của Justin Bieber

Mối tình của Pogba cùng Chantel chớm nở hồi tháng 6 năm 2016, thời điểm Pogba vẫn đang thi đấu Euro 2016 tại quê nhà. Chân dài người Mỹ sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng quyến rũ là 81-58-89 (cm). Để giữ gìn dáng vóc, Jeffries cố gắng tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, hầu hết là tập cardio và nâng tạ. 

Pogba
Chantel cùng Pogba bị bắt gặp đi ăn riêng

Người mẫu trẻ thường xuyên dành thời gian đi chơi cùng bạn bè và sở hữu vô số khung hình bikini gợi cảm. Cô cùng hội chị em bạn dì thường chẳng bao giờ vắng mặt trong các đại tiệc bể bơi sang chảnh. Và đó cũng là sở thích đặc biệt của ngôi sao bóng đá người Pháp.

Ngắm nhìn một số hình ảnh nóng bỏng của Chantel:

Gia Long

Manchester United

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.