Emery lên tiếng, fan Arsenal “mừng thầm” vì Mesut Ozil

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 07:24
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm cuộc so tài với Wolves tại vòng 11 ngoại hạng anh, HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận cơ hội ra sân của tiền vệ Mesut Ozil, qua đó đem đến không ít tin vui cho fan hâm mộ đội bóng.

Sau quãng thời gian bị “bỏ rơi”, Ozil đã được HLV Emery sử dụng ở trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal tại cúp liên đoàn Anh diễn ra hôm 31/10. Bất chấp thất bại của Pháo thủ, tiền vệ người Đức vẫn có một trận đấu siêu đẳng khi thể hiện khả năng kiểm soát cùng chuyền bóng tinh tế.

Chính điều đó khiến cho làn sóng ủng hộ việc ngôi sao 30 tuổi tiếp tục được trọng dụng lại càng lớn hơn. Có vẻ như, bản thân HLV Emery cũng đã nhận ra giá trị của cậu học trò. Chia sẻ với báo giới trước thềm cuộc so tài cùng Wolves tại vòng 11 giải ngoại hạng Anh, chiến lược gia người TBN đã hết lời ca ngợi Ozil đồng thời xác nhận cơ hội ra sân của tiền vệ này:

“Cậu ấy (Ozil) là một ngôi sao đẳng cấp, người có khả năng tạo ra những đường chuyền khó tin. Màn trình diễn của cậu ấy trước Liverpool cho thấy rõ khả năng của cậu ấy. Tôi đánh giá cao điều đó và hoàn toàn có thể để Ozil tiếp tục đá chính ở trận đấu với Wolves sắp tới. Trước một đối thủ thiên về thể lực, một tiền vệ mềm mại như Ozil có thể giải quyết tốt trận đấu”, Emery nhấn mạnh.

Emery xác nhận Ozil có thể đá chính ở trận gặp Wolves

Lần gần nhất mà Ozil ra sân tại ngoại hạng Anh cho Arsenal đã diễn ra từ ngày 15/9, khi Pháo thủ để Watford cầm hoà 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 5. 

Rõ ràng, đẳng cấp của ngôi sao người Đức là điều không cần phải bàn cãi. Trong bối cảnh, đại diện thủ đô London đang chịu nhiều áp lực như hiện tại, kinh nghiệm cùng bản lĩnh mà Ozil sở hữu sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi chung của CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.