Emery tiết lộ điều ông hạnh phúc nhất tại Arsenal, fan hâm mộ ấm lòng

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Unai Emery đã tiết lộ về điều khiến ông cảm thấy hạnh phúc nhất khi trở thành người dẫn dắt Arsenal trong hơn một mùa giải vừa qua.

Sau khi HLV Arsene Wenger giải nghệ, Emery là cái tên thay thế chiến lược gia người Pháp ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Ở mùa giải đầu tiên, dù không thể giúp Pháo thủ có được danh hiệu nào song việc đưa Arseanal đi tới chung kết Europa League cũng có thể coi là thành công với HLV Emery.

Tuy nhiên, với cá nhân vị chiến lược gia TBN, đó không phải là điều khiến ông cảm thấy hạnh phúc nhất khi dẫn dắt Arsenal. Theo đó, chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV Emery đã khẳng định về điều này khi nhấn mạnh:

Emery khẳng định sự cổ vũ từ các fan trên sân nhà Emirates là điều ông hạnh phúc nhất

“Hơn một năm qua tại Arsenal là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Có rất nhiều điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, tuy nhiên, điều hạnh phúc nhất là được dẫn dắt đội bóng chơi tại Emirates và nhận được sự ủng hộ lớn từ các cổ động viên nhà.

Họ hò reo, cổ vũ nhiệt thành cho CLB. Điều ấy thực sự đáng trân trọng, bởi khi đó, chúng tôi có thêm nguồn sức mạnh to lớn để đánh bại đối thủ”.

Đồng thời tự tin sẽ có thành công cùng Arsenal ở mùa giải năm nay

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh, dù vậy, đó chắc chắn không phải là vị trí mà họ hướng tới, Nói thêm về mục tiêu của CLB, chiến lược gia người TBN khẳng định:

“Mục tiêu của Arsenal là có được vị trí tốt nhất có thể đồng thời mang về các danh hiệu. Tôi nghĩ đội hình Arsenal đủ sức làm điều đó, bởi tất cả đều có quyết tâm và niềm tin. Tôi hoàn toàn tin tưởng các học trò của mình. Dĩ nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất khó khăn, bởi vậy, cách tốt nhất là bạn phải cố gắng trong từng trận đấu”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.