Thi đấu thiếu hiệu quả, Quỷ đỏ vẫn muốn gia hạn với 2 ngôi sao này

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 11:39
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với một số trụ cột, và đáng chú ý là hai cái tên đang thi đấu khá thất vọng cũng có tên trong danh sách này.

Tham khảo thêm:

Sau khi đã có những sự bổ sung vào mùa hè vừa qua, Manchester United đang hướng đến việc gia hạn hợp đồng với các công thần trong các năm qua để có một bộ khung vững chắc cho các kế hoạch lâu dài.

Cụ thể, hai cái tên là Victor LIndelof và Jesse Lingard đang chuẩn bị được ban lãnh đạo đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League đề nghị gia hạn hợp đồng. 

Cả hai cầu thủ nói trên đều đang phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội đến từ giới chuyên gia cũng như chính các cổ động viên của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford do không có được phong độ cao, đặc biệt là Lingard.

Theo những con số thống kê, kể từ đầu năm 2019, Lingard không có bất cứ một đường chuyền thành bàn hay một bàn thắng nào ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ở lần triệu tập vừa qua của Tam Sư, Lingard cũng xin rút lui vì vấn đề sức khỏe.

Lingard thể hiện một phong độ kém cỏi từ đầu năm 2019

Bất chấp phong độ kém cỏi như vậy, Man United vẫn đang muốn gia hạn với tiền vệ người Anh cho đến năm 2021.

Về trường hợp của Lindelof, trung vệ người Thụy Điển cũng liên tục mắc lỗi trong những vòng đấu gần đây của Man United. Phải cần đến sự có mặt của Harry Maguire, hàng phòng thủ của MU mới giữ được phần nào sự vững chắc.

Hợp đồng hiện tại của Lindelof cũng chỉ còn thời hạn trong vòng 2 năm và Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ gia hạn với anh vào cuối mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.