Emile Smith Rowe hiện tượng mới của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 09:32
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới Qarabag đêm qua, học viên 18 tuổi của Arsenal đang trở thành hiện tượng và niềm hi vọng mới của Pháo thủ trong tương lai.

Xem thêm:

Arsenal đang có một phong độ cực kì ấn tượng ở mùa giải này. Đêm qua, họ lại tiếp tục thăng hoa với chiến thắng thứ 2 tại Europa League và là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên tất cả các đấu trường. 

Dù phải làm khách trên sân của Qarabag với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột song Pháo Thủ thành London vẫn có chiến thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân của đối thủ.

arsenal
Arsenal có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường

Và mộ trong những dấu ấn lớn nhất trong chiến thắng đêm qua của Arsenal chính là sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ Emile Smith Rowe.

Thi đấu cùng các đàn anh, Smith Rowe đã tự tin thể hiện chính mình. Hàng loạt những pha xử lý hiệu quả đã được cầu thủ 18 tuổi tạo ra và anh đã ghi được một bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu đêm qua.

Smith Rowe đã gia nhập lò đào tạo của Arsenal từ năm 10 tuổi. Với màn trình diễn ấn tượng ở các giải trẻ, cầu thủ sinh năm 2000 đã được đôn lên đột 1 của Arsenal.

Smith Rowe cũng chính thức kí hợp đồng gắn bó lâu dài với các pháo thủ vào năm nay. HLV Unai Emery đã quyết định sử dụng Smith Rowe để thay cho những trụ cột và học viên ưu tú của Arsenal đã không phụ sự kì vọng của ông thầy trong trận đấu đêm qua.

emile smith rowe
Emile Smith Rowe đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu đêm qua

Trong quá khứ, Smith Rowe từng giành chức vô địch cùng U17 Anh tại giải U17 thế giới. Mặc dù nhận được nhiều lời chào mời nhưng ngôi sao trẻ vẫn từ chối và quyết tâm ở lại Arsenal.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Qarabag, Smith Rowe cũng là cầu thủ trẻ nhất của Arsenal ghi bàn trong một trận đấu. Kỉ lục này trước đó thuộc về Alex Oxlade-Chamberlain gặp Olympiakos vào tháng 9 năm 2011.

Smith Rowe đang trở thành một hiện tượng và được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo của Arsenal trong thời gian tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.