Enrique đứng ngồi không yên trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 09:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Luis Enrique tỏ ra lo lắng trong 90 phút thi đấu của ĐT Tây Ban Nha gặp ĐT Anh tại UEFA Nations League. Trong suốt cả trận đấu dường như cựu HLV của Barcelona không hề ngồi yên một phút nào.

Tham khảo thêm:

Tân HLV Luis Enrique có trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha trong cuộc đối đầu với ĐT Anh trong khuôn khổ giải UEFA Nations League 2018/2019. Enrique có 90 phút bồn chồn và lo lắng tột độ trong ngày ra mắt ĐT.

90 phút lo lắng của Enrique trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha

Cựu HLV của Barca đứng bên ngoài đường biên ngay từ khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Enrique biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi phải gặp ĐT Anh, và chắc chắn ông cũng không muốn để thua trong ngày đầu tiên dẫn dắt ĐT.

Từ cú chạm bóng đầu tiên, Enrique liên tục chỉ đạo các học trò từ phía đường biên , phần dành cho ban huấn luyện ĐT Tây Ban Nha về cách di chuyển và chọn vị trí.

ĐT Anh với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 11 phút, Tam sư đã vượt lên dẫn trước nhờ công của Rashford.

Tuy nhiên từng đó là quá đủ với ĐT Anh, chỉ 2 phút sau bàn thua Saul  đã gỡ hòa 1-1. Bàn thắng đến từ pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt của Rodrigo và Saul đã nhận được tràng pháo tay không ngừng của Luis Enrique.

Enrique biết rằng mình cần một chiến thắng hơn là một trận hòa. Chỉ vài giây sau khi HLV Enrique quay trở lại băng ghế huấn luyện, quả bóng đã nằm gọn trong lưới ĐT Anh. Enrique tự thưởng cho mình và các học trò một tràng pháo tay nữa.

Đủ sắc thái trong cả trận đấu

Trong những phút tiếp theo của trận đấu, Enrique vẫn tỏ ra rất lo lắng vì khoảng cách 1 bàn là quá mong manh. Enrique hết đứng, rồi lại ngồi xổm và liên tục chỉ đạo các học trò.

Enrique thở phào nhẹ nhõm sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài cất lên. Điều đầu tiên anh làm là bắt tay và ôm Gareth Southgate, ông mỉm cười sau một trận đấu đầy khó khăn.

Phong Trần

Bình luận bài viết