Fabregas bị đồng đội cũ “dọa đánh” trong lần tái ngộ

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa dính đòn tâm lý trước khi Chelsea và BATE Borisov đối đầu nhau vào đêm nay. Theo đó, cầu thủ này nên dè chừng người đồng đội cũ, Alexander Hleb trong lần tái ngộ này.

Xem thêm:

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp đón BATE Borisov tại vòng bảng UEFA Europa League 2018/19. Trước trận, tiền vệ Cesc Fabregas của The Blues có vẻ khá hoang mang trước thông tin bị người đồng đội cũ, Alexander Hleb “dọa đánh” trong cuộc tái ngộ lần này.

Gặp lại bạn cũ, nhưng dường như Fabregas sẽ phải rất dè chừng, bởi ở bên kia chiến tuyến, Alexander Hleb sẽ tiếp đón tiền vệ người Tây Ban Nha một cách khá… mạnh bạo. Trả lời tờ Daily Mail, Hleb cho biết:

fabregas
Hleb “dọa đánh” Fabregas trong ngày tái ngộ

“Sẽ thật tuyệt khi gặp lại Cesc, chúng tôi vẫn thường nhắn tin hỏi thăm nhau. Khi gặp cậu ấy, tôi sẽ… đấm cậu ấy một phát! Ồ không, tôi đùa đấy”

Khi được hỏi rằng, một trong hai người, ai là cầu thủ hay hơn, lão tướng đang khoác áo BATE Borisov hài hước cho hay “Hãy hỏi Cesc, cậu ấy biết mà”.

Cesc Fabregas và Alexander Hleb đã từng là đồng đội của nhau trong màu áo Arsenal từ năm 2005 đến năm 2008. Bộ đôi này đã thi đấu tuyệt hay tại Emirates, nhưng may mắn lại không đến với họ khi lần lượt thất bại ở chung kết Champions League và League Cup.

fabregas
Bộ đôi này đã từng thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal

Sau đó, hai cầu thủ này cùng nói lời chia tay Pháo Thủ. Fabregas chuyển tới thi đấu cho Barcelona và Chelsea. Tiền vệ này gặt hái vô số thành công với chức vô địch La Liga, Copa del Rey và FIFA Club World, cũng như 2 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh và 1 Cúp Liên đoàn.

Hai người giờ đã ở 2 đầu chiến tuyến

Hleb có vẻ kém may mắn hơn. Lão tướng 37 tuổi cũng chuyển tới Barca và đoạt La Liga. Tuy nhiên sau đó, vì không giữ được phong độ nên cầu thủ này lang bạt khắp trời Âu ở những CLB nhỏ như Birmingham City, Konyaspor và Krylia Sovetov Samara trước khi quay trở lại BATE lần thứ 4.

Trận đấu giữa Chelsea và BATE Borisov sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai 26/10.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.