Fan bóng đá Anh có thể trở lại sân cỏ ngay cuối tuần này

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 06:34
5 /5 của 3 đánh giá

Ở trận đấu giao hữu trước mùa giải giữa các cầu thủ Chelsea và Brighton, các fan hâm mộ bóng đá Anh sẽ được vào sân theo dõi trực tiếp các cầu thủ thi đấu.

Trước khi chính thức ra quyết định cho các fan hâm mộ trở lại các sân vận động, chính phủ Anh đang có những động thái thử nghiệm điều này.

Vào cuối tuần này, trận đấu đầu tiên với sự góp mặt của các fan hâm mộ tại xứ sở sương mù có thể sẽ được tổ chức. Ở trận đấu giao hữu giữa Chelsea và Brighton, một lượng nhỏ các CĐV sẽ được cho phép vào sân theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Khoảng 2.500 vé sẽ được bán ra cho trận đấu giao hữu này phục vụ cho các khán giả mua vé mùa, đã từ lâu các fan hâm mộ không được đến sân theo dõi và lượng vé này chắc chắn sẽ được bán hết trong vòng một thời gian ngắn.

Thông báo trên Twitter của CLB Brighton về việc bán vé cho trận giao hữu với Chelsea

Ngoài trận đấu nói trên, các CĐV cũng có thể đến theo dõi một trận đấu ở giải vô địch quốc gia cho nữ giữa West HamArsenal diễn ra vào ngày 12/9 tới.

Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao của Anh vừa công bố một chuỗi sự kiện mới sẽ được tổ chức với phương thức vẫn đảm bảo được cách ly an toàn cho mọi người khi đến tham gia sau khi lệnh cấm tụ tập đông người được ban hành vào tháng 3 vừa qua.

Không chỉ  bóng đá mà cả các môn thể thao như rugby, cricket, đua ngựa, bóng rổ và các môn điền kinh sẽ được tổ chức trở lại với phương thức mới kể từ cuối tháng này.

Bộ trưởng Oliver Downden cho biết ông rất vui mừng khi các fan có thể trở lại để theo dõi các sự kiện thể thao tuy nhiên nhấn mạnh rằng yếu tố an toàn vẫn phải là bắt buộc.

Yếu tố đảm bảo an toàn vẫn phải được đặt lên hàng đầu khi các fan trở lại các SVĐ

Câu lạc bộ Brighton trước đây đã có những đề xuất biến SVĐ của mình thành nơi kiểm tra, xét nghiệm phát hiện các trường hợp nhiễm Covid-19 phục vụ trước khi giải Ngoại Hạng Anh diễn ra.

Về phần Chelsea, đội bóng này lại đang gặp phải một chút vấn đề khi vừa phát hiện một vài trường hợp nhiễm Covid-19 và tất cả đều đang thực hiện cách ly khỏi đội 1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.