Fan hâm mộ phát cuồng về bức tranh Messi “khóa môi” CR7

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 11:58
5 /5 của 1 đánh giá

Bức tranh về khung cảnh hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới “khóa môi” nhau đang được đem ra đấu giá ngay trước thềm trận El Clasico.

Được biết, bức tranh vẽ hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo “khóa môi” được đặt ở con phố Passeo de Gracia của thành phố Barcelona, đã có rất nhiều du khách đến chụp ảnh “check-in” tại địa điểm này.

Nhận được sự đồng ý của tác giả Benintende về việc bán đấu giá bức tranh nói trên với mục đích gây quỹ từ thiện, dự kiến, đại diện chính quyền Barcelona sẽ tổ chức một buổi đấu giá vào một vài ngày tới và sẽ kết thúc vào ngày 24/10.

Họa sỹ Benintende đã lấy cảm hứng từ việc trận đấu El Clasico sẽ diễn ra vào đúng ngày sinh của Thánh Jordi (vị thánh bảo hộ của xứ Catalunya) để vẽ nên bức tranh nói trên, tác phẩm này trước đây cũng đã từng xuất hiện trên trang báo nổi tiếng của Pháp – France Football.

Bức tranh về hai siêu sao hàng đầu thế giới của họa sỹ Benintende

Không chỉ có bức tranh này, người hâm mộ bóng đá còn rất hào hứng với phiên đấu giá cho một chú chim bồ câu được đặt theo tên của siêu sao người Argentina, cho đến thời điểm hiện tại, đã có một đại gia đến từ Trung Quốc trả 1,25 triệu euro để có được chú chim này.

Trở lại với trận El Clasico của mùa giải năm nay, trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân vận động Nou Camp của Barcelona vào ngày 26/10 tới, với việc không còn siêu sao người Bồ Đào Nha, trận siêu kinh điển mùa giải năm nay vẫn sẽ tiếp tục kém đi phần sôi động.

Các fan hâm mộ của Barcelona đang rất hy vọng Lionel Messi sẽ bình phục chấn thương và sớm trở lại trước trận cầu quan trọng này với Real Madrid, đội bóng của HLV Zidane đang đứng đầu bảng xếp hạng sau khởi đầu khá chuệch choạc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.