Sao HAGL “hẹn hò” ca sĩ đang tạo hit đình đám, fan thúc giục sớm gia nhập showbiz

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang phải tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á song mới đây 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã bị bắt gặp đang “hẹn hò” với nam ca sĩ đang tạo ra bài hit nổi tiếng “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”.

Theo đó, vào trưa nay ngày 25/9, bộ đôi ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai là Xuân Trường cùng Văn Thanh đã có buổi gặp gỡ vui vẻ với nam rapper Võ Việt Phương (Hay còn được biết tới với nghệ danh là Quách Văn Thơm) của nhóm nhạc nổi tiếng Da Lab tại một cà phê ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Phương đăng dòng trạng thái khá vui vẻ và hài hước khi cho biết: “Anh em Hiphop với nhau cả”. Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được sự quan tâm và thích thú từ đông đảo cư dân mạng.

Rất nhiều fan hâm mộ đã like và comment về bức ảnh này. Thậm chí, không ít cổ động viên còn thúc giục bộ đôi ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai “bỏ” nghiệp quần đùi áo số để dấn thân vào con đường ca hát, mà cụ thể là gia nhập luôn nhóm Da Lab.

Bức ảnh được rapper Da Lab đăng tải gây chú ý lớn với các fan hâm mộ

Cả Xuân Trường hay Văn Thanh đều là những cầu thủ có tố chất nghệ sỹ trong người. Cách đây không lâu, bộ đôi này từng gây sốt cộng đồng mạng khi cover lại điệu nhảy của Sơn Tùng MTP trong MV đình đám “Hãy trao cho anh”.

Hiện tại, Xuân Trường và Văn Thanh đều đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, những phút giây như thế này sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn sau các buổi tập căng thẳng.

Với rapper Việt Phương hay nhóm nhạc Da Lab, họ vừa tung ra thị trường âm nhạc bài hit đang gây sốt mang tên “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” cùng với nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trước đó, họ cũng từng có các ca khúc nổi tiếng như: Một nhà hay Thanh Xuân.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.