Ferdinand phản pháo lại Mourinho sau những lời chỉ trích về các cầu thủ

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand cho rằng việc Jose Mourinho chỉ trích các cầu thủ của đội bóng đang để lại những hậu quả tiêu cực lên màn trình diễn của MU trên sân cỏ.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United đã chia sẻ trước báo giới về 4 cầu thủ đã chơi không tốt trong trận hòa đáng thất vọng với Crystal Palace trong khuôn khổ Premier League cuối tuần qua.

Sau những trận đấu thất vọng của MU huấn luyện viên Mourinho thường chỉ đích danh những cầu thủ có phong độ không tốt ở trận đấu đó và mới đây trong trận hòa với Crystal Palace Mourinho đã có những phàn nàn về Luke Shaw, Anthony Martial, Jesse Lingard và Marcus Rashford.

Mourinho thường hay phàn nàn sau màn trình diễn thất vọng của các cầu thủ

Ferdinand không hề đồng tình với cách làm của Mourinho, chia sẻ trên BT Sport, cựu trung vệ MU nói rằng: “Khi bạn chỉ trích một cầu thủ nào đó, rất có thể là sau đó họ sẽ không ủng hộ bạn nữa. Tôi không cho rằng những lời phàn nàn như vậy sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng”.

“Có thể những điều ông ấy nói là đúng, ông ấy là huấn luyện viên trưởng và theo dõi sát sao các cầu thủ, tuy nhiên việc làm họ bẽ mặt trước đám đông hay trước tập thể toàn đội là điều không nên chút nào và nó không mang lại bất cứ sự tiến bộ nào ở các trận đấu sắp tới”.

Ferdinand cho rằng Mourinho đang tác động tiêu cực lên đội bóng

Một số các cổ động viên cũng đang muốn sa thải Mourinho sau khởi đầu chậm chạp của đội bóng và mối quan hệ không tốt với Paul Pogba cũng là một lý do dẫn đến những sự phản đối từ các fan của Quỷ đỏ.

Mùa này Mourinho cũng đã có những chiến thắng thuyết phục như cuộc lội ngược dòng trước Newcastle hay chiến thắng trước Everton và Juventus, tuy nhiên trận thua 1-3 trước Manchester City khiến đoàn quân của Mourinho lại một lần nữa rơi vào tình trạng báo động.

Sắp tới MU sẽ đối mặt với Young Boys tại Champions League và đây có thể là trận đấu để cho MU lấy lại sự tự tin sau chuỗi những trận đấu thất vọng tại Premier League.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.