Bruno Fernandes cân bằng kỷ lục vĩ đại ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 06:51
3.2 /5 của 31 đánh giá

Với bàn thắng mở tỉ số và đường kiến tạo Paul Pogba ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của MU trước Aston Villa giúp Bruno Fernandes cân bằng kỷ lục vĩ đại ở Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ có khởi đầu thành công nhất lịch sử giải đấu.

Vòng 34 Ngoại hạng Anh, MU tự tin bước vào trận làm khách của Aston Villa. Việc Leicester City bị Arsenal cầm hòa 1-1 đã mang đến cơ hội cực lớn cho MU áp sát Top 4.

Phút 27, MU có bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền nhờ công của Bruno Fernandes. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, MU có bàn nhân đôi cách biệt tỷ số nhờ cú sút chân phải cực hiểm hóc của thần đồng Mason Greenwood. Sang hiệp 2, MU vẫn tấn công đầy hứng khởi và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 nhờ công của Paul Pogba sau đường kiến tạo của Fernandes.

Bruno Fernandes giúp Pogba ghi bàn sau thời gian dài tịt ngòi

Với chiến thắng này MU thu hẹp cách biệt với top 4 xuống chỉ còn 1 điểm. Riêng cá nhân Fernandes, với bàn thắng mở tỉ số và đường kiến tạo Paul Pogba ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của MU trước Aston Villa giúp anh cân bằng kỷ lục vĩ đại ở Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ có khởi đầu thành công nhất lịch sử giải đấu.

Cụ thể, với việc góp dấu giày vào 13 bàn sau 10 trận giúp Fernandes trở thành cầu thủ có 10 trận đầu tiên thành công nhất lịch sử giải đấu, cân bằng kỷ lục của Mick Quinn (Coventry City).

Trong 10 trận thi đấu cho MU, tiền vệ người Bồ Đào Nha có 7 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Đáng chú ý ở 10 trận đấu ấy MU có thành tích bất bại - thắng 7, hòa 3, ghi 23 bàn và lọt lưới 4 bàn.

Fernandes là cầu thủ có 10 trận ra sân đầu tiên thành công nhất Ngoại hạng Anh

Không những cân bằng kỷ lục vĩ đại ở Ngoại hạng Anh mà Fernandes còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Rõ ràng đó đều là những sự ghi nhận xứng đáng với màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha sau những trận đấu đã qua cùng MU.

Vòng 35, Fernandes và các đồng đội tự tin tiếp đón Southampton trên sân nhà (14/7). Cứ tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa như hiện tại thì chiến thắng đang nằm trong tay Quỷ đỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.