Bruno Fernandes khiến fan phục sát đất dù không thi đấu dịp Covid-19

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 10:41
2.9 /5 của 45 đánh giá

Dù không ra sân trong màu áo MU khi các giải đấu đang tạm hoãn vì dịch Covid-19 song Bruno Fernandes vẫn khiến fan hâm mộ phục sát đất với clip mới nhất được đẳng tải trên trang Twitter cá nhân của anh.

Sau khi gia nhập MU, Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, tiền vệ người BĐN đã có 2 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Chính màn trình diễn tuyệt vời đó giúp cho MU đang duy trì mạch 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Mới nhất, cầu thủ 25 tuổi cũng vinh dự nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2” tại ngoại hạng Anh. Và không lâu sau khi có trong tay danh hiệu ấy, tiền vệ người BĐN đã khiến fan hâm mộ phục sát đất bằng clip mà mình đăng tải trên trang Twitter cá nhân.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Cụ thể, ngôi sao này đã quay lại cảnh mình tập luyện trong nhà riêng khi mà mọi hoạt động bóng đá của CLB đều bị hoãn lại vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trong video, Fernandes thể hiện đẳng cấp bằng màn tâng giấy vệ sinh rất đỉnh. 

Dù không ra sân thi đấu

Không chỉ dùng đôi bàn chân khéo léo để điều khiển vật dụng này, Fernandes còn tâng bằng gót và bằng đùi. Clip ấn tượng ấy ngay lập tức thu hút sự chú ý từ các fan hâm mộ, đặc biệt là những cổ động viên Quỷ đỏ. 

Thậm chí, có không ít người còn vào bình luận một cách hài hước rằng: “Giấy vệ sinh mà Bruno còn tâng được thì chuyền bóng hay ghi bàn có gì mà không thể". Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ đã tiếp thêm động lực và sự tự tin để cầu thủ người BĐN thoải mái tâng giấy vệ sinh trông rất dễ dàng.

Bruno Fernandes vẫn thể hiện đẳng cấp thượng thừa

Hiện tại, anh và các đồng đội vẫn sẽ nghỉ thi đấu cho đến ít nhất là ngày 3/4 - thời điểm mà ban tổ chức ngoại hạng Anh thông báo các đội bóng tái xuất. MU hiện xếp thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea ở phía trên. Tại vòng 30, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Tottenham.

Ở đấu trường châu Âu, MU coi như đã đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng đậm LASK tới 5-0 ngay trên sân đối thủ trong trận lượt đi. Màn tái ngộ lượt về nhiều khả năng chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Dương Anh

Bình luận bài viết