Filip Nguyễn lên tiếng trước thông tin bị nghi nhiễm Covid-19

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 08:06
2.7 /5 của 5 đánh giá

Trước thông tin bị nghi nhiễm Covid-19, mới đây, đích thân Filip Nguyễn đã lên tiếng chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân nhằm trấn an các fan hâm mộ trước sự lo lắng họ dành cho anh.

Sau trận giao hữu với đảo Síp vào ngày 8/10 vừa qua, tuyển CH Czech nhận hung tin khi 3 cầu thủ của họ cho kết quả dương tính với Covid-19. Vì thế, để đảm bảo an toàn, 16 cầu thủ còn lại, trong đó có Filip Nguyễn buộc phải tiến hành kiểm tra lại đồng thời có các biện pháp cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho những người khác.

Ngay sau thông báo nói trên, liên đoàn bóng đá CH Czech đã triệu tập một đội hình khác để tham dự các trận đấu với Israel và Scotland. Đáng chú ý, sau khi tiến hành kiểm tra lại, nhiều cầu thủ ở nhóm các gương mặt phải cách ly đã cho kết quả âm tính với Covid-19 và có tên trong chiến thắng 2-1 mà CH Czech có được trước Israel vào rạng sáng ngày 12/10. 

Tuy nhiên, Filip Nguyễn đã không góp mặt ở màn so tài ấy, vì thế, đã có không ít thông tin cho rằng, thủ thành này có kết quả dương tính với Covid-19. Điều đó khiến cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng, thậm chí đã nhắn tin cho người gác đền có gốc Việt Nam.

Trước thông tin bị nghi nhiễm Covid-19 

Mới nhất, để trấn an tinh thần các fan hâm mộ, đích thân Filip Nguyễn đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân. Cụ thể, anh khẳng định: 

Rất nhiều người nhắn tin chúc tôi sớm khỏi bệnh. Tôi kiểm tra Covid-19 ần 1 không rõ ràng nên kiểm tra lần 2 có kết quả âm tính. Vì lý do máy bay thiếu chỗ nên tôi cùng một số tuyển thủ không đến Israel mà bay thẳng về Czech chờ hội quân với đội sau trận gặp Israel. Tôi hoàn toàn bình thường và ổn. Cảm ơn người hâm mộ đã nhắn tin thăm hỏi”.

Filip Nguyễn đã lên tiếng trấn an các fan hâm mộ 

Với thông điệp nói trên, các cổ động viên đã có thể an tâm về tình hình sức khoẻ của thủ môn này. Hiện tại, dù cho các trận đấu bóng đá đang diễn ra song không vì thế mà sức ảnh hưởng và nguy cơ từ Covid-19 giảm xuống.

Hầu hết các giải đấu tại châu Âu vẫn đang tổ chức mà không có khán giả hoặc có rất ít cổ động viên được phép đến sân nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian Covid-19 hoành hành.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam