Sao Man City lên tiếng xin lỗi sau bê bối với cầu thủ MU tại ĐT Anh

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 06:18
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi tạo ra vụ bê bối với Mason Greenwood và bị HLV Gareth Southgate “loại" khỏi danh sách ĐT Anh, sao trẻ Man City, Phil Foden mới đây đã lên tiếng xin lỗi vì hành động mà mình gây ra.

Trước đó, vào tối ngày 7/9 (Theo giờ Việt Nam), 2 cầu thủ là Foden cùng với Greenwood đã bị bắt gặp đưa gái gọi vào khách sạn của đội tuyển Anh ở Iceland. Điều này đã vi phạm quy định cách ly để chống Covid-19 trong thời điểm mà dịch bệnh này đang lan tràn rất nguy hiểm.

Hành động của bộ đôi sao trẻ đang khoác áo những CLB thành Manchester ngay lập tức nhận phải nhiều chỉ trích tới từ người hâm mộ. Không lâu sau vị bê bối ấy, HLV Southgate đã lên tiếng xác nhận loại Foden cùng với Greenwood khỏi danh sách ĐT Anh tham dự trận đấu với Đan Mạch trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Nations League diễn ra vào rạng sáng ngày 9/9.

Ngay tới cả những đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ này cũng không thể bao biện cho hành động họ gây ra. Trên trang chủ, MU viết dòng trạng thái với nội dung: “ đang có những trao đổi với Liên đoàn và thực sự thất vọng về hành động mà đã gây ra ở đội tuyển quốc gia”.

Foden và Greenwood bị loại khỏi ĐT Anh vì dắt gái gọi về khách sạn trong thời gian đảm bảo quy định về Covid-19

Đồng quan điểm ấy, Man City cũng khẳng định: “Hành động của Phil Foden rõ ràng là không thể chấp nhận. Anh ấy không chỉ vi phạm quy định về việc đảm bảo an toàn thời điểm Covid-19 mà còn làm xấu đi hình ảnh của cầu thủ Man City cũng như ĐT Anh".

Sau khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển, mới nhất, Foden đã lên tiếng xin lỗi về hành động mà mình với Greenwood gây ra. Cụ thể, anh cho biết: “Sau sự cố diễn ra tại Iceland, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả. Xin lỗi HLV Gareth Southgate, xin lỗi các đồng đội tại tuyển quốc gia, xin lỗi , xin lỗi gia đình và mọi fan hâm mộ vì hành động sai trái của mình”.

Foden đã phải lên tiếng xin lỗi về hành động mà mình với Greenwood gây ra 

Rõ ràng, việc làm của 2 sao trẻ nói trên thực sự đã khiến không ít người thất vọng bởi họ đang là những tài năng sáng giá trong màu áo Man City lẫn MU. Đây sẽ là bài học đắt giá cho Foden cũng như Greenwood để họ rút kinh nghiệm trong tương lai khi có cơ hội lên hội quân cùng ĐT Anh.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.