Bị đồng hương “dụ” sang Tottenham, Van de Beek vẫn chọn MU

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 19:45
4.3 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Donny van de Beek vừa lên tiếng thừa nhận được người đồng đội ở ĐT Hà Lan “dụ dỗ” gia nhập Tottenham những vẫn cương quyết đầu quân cho MU.

đã sở hữu tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với bản hợp đồng chiêu mộ. Ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford.

Quỷ Đỏ có lý do để vui mừng khi hoàn tất thương vụ Van de Beek trước sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn. Thậm chí, đích thân tiền vệ sinh năm 1997 thừa nhận được tiền vệ Steven Bergwijn - người đồng đội ở ĐT Hà Lan “dụ dỗ” gia nhập trước khi đầu quân cho MU.

Van de Beek tiết lộ thường được Bergwijn "dụ dỗ" sang Tottenham

Chia sẻ trên tờ Algemeen Dagblad, Van de Beek cho hay: “Bergwijn thường xuyên nhắn tin thuyết phục tôi gia nhập Tottenham, nhưng tôi đã chọn MU. Tôi cảm thấy sẵn sàng cho thử thách mới, đó là lý do tôi gọi điện cho người đại diện và nhanh chóng đạt được các thỏa thuận”.

Trước đó, cựu tiền vệ của Ajax cũng bật mí nhân tố quan trọng đưa anh cập bến sân Old Trafford – không ai khác chính là thủ thành lẫy lừng một thời của MU Edwin van de Sar.

Nhưng tiền vệ 23 tuổi đã chọn gia nhập MU

“Tôi đã trao đổi rất nhiều với Van de Sar về MU, chú ấy kể cho tôi nghe về lịch sử của đội bóng, về sự vĩ đại của CLB và những trải nghiệm tuyệt vời nếu tôi gia nhập Quỷ Đỏ”

“MU thực sự là câu lạc bộ giàu truyền thống. Tôi từng xem rất nhiều trận đấu của đội và cũng đã có buổi nói chuyện thú vị với HLV Ole Gunnar Solskajer. Tôi thường lựa chọn theo cảm xúc và mọi thứ với tôi lúc đó thật tuyệt vời. Đây là một quyết định quan trọng của tôi”.

Đánh giá về tân binh người Hà Lan, HLV Solskjaer cho biết: “Khả năng quan sát không gian, khai thác khoảng trống và đọc trận đấu là 3 phẩm chất hàng đầu bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ mà chúng tôi đang có. Sự xuất hiện của Van de Beek sẽ đem lại chiều sâu cho vị trí này, cũng như đem đến nhiều phương án tấn công đa dạng hơn”

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.