Học Công Phượng, Bùi Tiến Dũng đã âm thầm đính hôn?

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 10:33
2.5 /5 của 226 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng đã đính hôn với cô bạn gái người mẫu xinh đẹp sau khi 2 người để lộ hình ảnh đeo nhẫn đôi ngón áp út.

Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng fan hâm mộ đã có câu trả lời về mối quan hệ của thủ môn Bùi Tiến Dũng với cô người mẫu Ukraine xinh đẹp Daianka Zakhidova. Anh đã công khai với bạn gái xinh đẹp này bằng cách đăng bức ảnh đầy lãng mạn khi anh ôm đàn guitar đánh cho bạn gái ngồi say đắm ngay sát bên cạnh nghe kèm thông điệp “Happy Birthday”.

Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái trong ngày đặc biệt

Đây chẳng khác nào lời khẳng định của Tiến Dũng về mối quan hệ tình cảm với Daianka Zakhidova và cũng là lần đầu tiên anh đăng ảnh tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp này

Thậm chí người hâm mộ còn đặt ra nghi vấn về việc hai người đã đính hôn chứ không dừng lại ở mức đang hẹn hò. Cụ thể cư dân mạng soi được việc Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova cùng đeo nhẫn đôi. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Nhiều khả năng Tiến Dũng đã học theo người đàn anh Công Phượng để có một buổi lễ đính hôn mà không có sự xuất hiện và đưa tin của truyền thông.

Vào tháng 6 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khiến fan sửng sốt khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh mà không có sự xuất hiện của báo chí. Trước đó thông tin về mối quan hệ tình cảm của Phượng cũng được giữ kín đến phút chót.

Bằng chứng hai người đã đính hôn

Quay trở lại với câu chuyện tình cảm của Tiến Dũng và Daianka Zakhidova, cặp đôi này được đánh giá là “tiên đồng – ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam. Trong khi Tiến Dũng được biết đến với biệt danh “thủ môn quốc dân” thì Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn.

Dianka từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kì sexy, gợi cảm. Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Lộc Bát - Bóng đá 365

Bình luận bài viết